Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng tại Sông Hinh, Phú Yên
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Phú Yên

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

MỤC TIÊU

Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng tại quầy và qua điện thoại theo tiêu chuẩn Dịch vụ khách hàng và quy trình của Dai-ichi Việt Nam (DLVN); Quản lý thu/chi tiền mặt; tiếp nhận các yêu cầu về nghiệp vụ giao dịch bảo hiểm; Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh và thực hiện các công việc hành chính tại văn phòng.

TRÁCH NHIỆM

- Tiếp nhận và xử lý mọi khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng;

- Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch bảo hiểm;

- Thực hiện các nghiệp vụ hành chính và hỗ trợ đại lý;

- Hỗ trợ hoạt động phát triển kinh doanh;

- Thực hiện thu/chi tiền mặt đối với các khoản thu/ chi của hợp đồng bảo hiểm theo phiếu thu/chi tiền CS/DT/PT và các khoản thu khác theo phiếu thu kế toán;

- Quản lý hoạt động hành chính văn phòng;

- Các công việc có liên quan theo sự phân công tại từng thời điểm.

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Kiến thức và Kinh nghiệm

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên

- Ưu tiên có 1 – 2 năm kinh nghiệm bán hàng, phục vụ, dịch vụ khách hàng.

- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tổng đài viên, Chăm sóc Khách hàng là một ưu thế.

Kỹ năng cứng

- Kỹ năng giao tiếp tốt;

- Kỹ năng phục vụ khách hàng.

Kỹ năng mềm

- Chủ động và linh hoạt trong công việc.

Đặc tính cá nhân

- Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm.

- Có tinh thần học hỏi, có khả năng thích ứng công việc nhanh và chịu áp lực công việc.

- Có tinh thần đồng đội, thái độ tích cực, hỗ trợ nhóm.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Phụ cấp khác: Bảo hiểm Tai nạn 24/7 PVI
  • Thời gian thử việc: Không áp dụng
  • Cơ hội huấn luyện: Thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ
  • Độ tuổi: 21 - 28
  • Thời gian làm việc: 8h~17h, Thứ Hai đến Thứ Sáu và Sáng Thứ 7
  • Phúc lợi: Tham gia BHXH, BHYT 100% lương từ ngày đầu tiên làm việc.
  • Ngày nghỉ: 12 ngày phép/ năm
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá