Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
LỄ TÂN NHÀ HÀNG
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

1.Tiếp nhận đặt bàn qua điện thoại từ khách hàng (trong giờ phục vụ khách)
2.Chào đón khách và hướng dẫn khách tham quan Nhà hàng đặt tiệc. 
3.Chào đón và hướng dẫn khách đến bàn tiệc (khách sử dụng dịch vụ Nhà hàng). 
4.Tư vấn cho khách hàng sản phẩm tại Nhà hàng.
5.Chuẩn bị, kiểm tra khu vực sảnh đón khách, đảm bảo luôn trong trạng thái sẵn sàng đón tiếp khách hàng.

6. Một số công việc khác theo yêu cầu TBP.

Quyền lợi được hưởng

  1. Thu nhập theo năng lực, đánh giá năng lực và điểu chỉnh thu nhập định kỳ hàng năm
  2. Hỗ trợ miễn phí: đào tạo nội bộ, tiền ăn, tiền giữ xe tại công ty
  3. Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật.
  4. Kí hợp đồng lao động, tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
  5. Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo....

Yêu cầu công việc

1.Độ tuổi: 22 - 28 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng chuyên ngành Nhà hàng, khách sạn, du lich...
2. Có kinh nghiệm đi làm ở vị trí tương đương từ 06 - 12 tháng, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo 
3. Có khả năng nói Tiếng anh giao tiếp để phục vụ trong công việc
4. Ngoại hình khá, nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc.

5. Có thể làm việc theo ca của Nhà hàng.


Yêu cầu hồ sơ

Yêu cầu:
  • Thư ứng tuyển
  • CCCD (foto)
  • Bằng cấp và chứng chỉ liên quan

Liên hệ ứng tuyển:

  • OPUS SAIGON_ 12 PHAN KẾ BÍNH, P.ĐAKAO, Q1. TPHCM
  • Điện thoại: 3911 7189 (Linh_ HR)

Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá