Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
CỐ VẤN DỊCH VỤ
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

- Tiếp đón khách hàng, kiểm tra xe cùng khách hàng, xem xét nội dung công việc theo yêu cầu của khách hàng, đề xuất với khách hàng những công việc cần bổ sung trong quá trình sửa chữa, đàm phán với khách hàng về giá cả trước khi làm RO, báo giá cho khách hàng về những công việc sửa chữa phát sinh cũng như bán thêm dịch vụ, phụ tùng cho khách.

- Trực tiếp tiếp khách hàng và thực hiện Quy trình 6 bước của Cố vấn dịch vụ.

- Theo dõi các diễn biến hoạt động dịch vụ của RO, như: phát sinh, xẩy ra sự cố, rửa xe, chạy thử, hoàn thiện và kiểm tra xe trước khi giao xe.

- Kiểm tra, chốt RO lại với khách hàng. Chuyển RO đến bộ phận thu ngân trước khi bàn giao xe cho khách hàng.

- Kết hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết khiếu nại.

- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu.

Yêu Cầu Công Việc

Quyền lợi:

-       Lương: Mức lương hấp dẫn (thoả thuận theo năng lực)

-       Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thăng tiến,

-       Thưởng lễ tết, doanh thu

-       Nghỉ mát, du lịch hàng năm

-       Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.

-       Được hỗ trợ bữa ăn trưa.

-       Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ từ Hãng & Công ty

    Yêu cầu công việc:
Yêu cầu:

-       Bằng trung cấp trở lên chuyên ngành liên quan.

-       Kinh nghiệm làm cố vấn dịch vụ hoặc bán hàng, sửa chữa trong đại lý, ga ra ô tô.

-       Hiểu biết sâu sắc về ô tô.

-       Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.

-       Khéo léo, tinh tế trong xây dựng mối quan hệ với khách hàng.

-       Rõ ràng, mạch lạc, có khả năng thuyết trình và thuyết phục.

-       Kỹ năng tổ chức, ra quyết định và giải quyết vấn đề.

-       Phối hợp tốt với kỹ thuật viên sửa chữa ô tô.

2.    Yêu cầu hồ sơ:

-       Đơn xin việc.

-       Sơ yếu lý lịch.

-       Hộ khẩu, chứng minh nhân dân.

-       Các bằng cấp có liên quan.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Km14, QL 32, Lai Xá, Xã Kim Chung, Huyện Hoài Đức, Thành phố Hà Nội

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá