Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Phát Triển Khách Hàng (Không Áp Doanh Số)
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hưng Yên
Tìm kiếm, khai thác trên thị trường để có được thông tin các đơn vị (như công ty kiến trúc, tư vấn thiết kế, đơn vị thi công........) nhằm mục đích kết nối và giới thiệu công ty.
Liên hệ và xin đặt lịch hẹn với các đơn vị để có cơ hội giới thiệu về năng lực của công ty, các sản phẩm, mẫu mã và chính sách, ưu đãi tới các đơn vị.
Tìm hiểu nhu cầu, mong muốn, đặc thù của khách hàng.
Hỗ trợ tận tình trong suốt quá trình hợp tác.
Tư vấn các sản phẩm, các giải pháp phù hợp nhằm gợi mở cơ hội hợp tác giữa hai bên (Khách hàng quyết định lên đơn đặt hàng với công ty).
Chăm sóc khách hàng định kỳ theo các chương trình của công ty.Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành liên quan đến Quản trị kinh doanh, Ngoại giao, Marketing, Truyền thông...
Sử dụng tốt Microsoft Office.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành vật liệu xây dựng, nội thất là một lợi thế.Mức lương cạnh tranh: Lương cứng 8-15tr + doanh số+ phụ cấp.
Thưởng lương tháng 13, Thưởng thành tích năm, thưởng thâm niên
Phép năm lên đến 60 ngày/ năm
Phụ cấp ăn trưa, điện thoại, chuyên cần,....
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo quy định của pháp luật lao động
Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp
Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá