Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
[Hà Nội] Nhân viên Dịch vụ khách hàng - ASM, phòng thí nghiệm
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Kiểm soát kết quả cần trả, và lên lịch hẹn cho các kết quả hẹn trễ

- Tiếp nhận, xem xét kết quả từ phòng thí nghiệm và gửi kết quả đến khách hàng.

- Tiếp nhận, giải quyết thắc mắc, khiếu nại, các yêu cầu khác của khách hàng và trao đổi với phòng thí nghiệm trong các trường hợp nghi ngờ

- Tư vấn dịch vụ, kỹ thuật, luật ATVSTP cho khách hàng và các bộ phận liên quan

- Nắm rõ các yêu cầu đặc biệt của từng khách hàng, năng lực của từng phòng ban để kết nối khách hàng với phòng thí nghiệm

- In ấn, scan, gửi thư kết quả

- Các công việc khác khi có yêu cầu

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học các ngành Hoá- Sinh- Thực phẩm hoặc liên quan
  • Ít nhất 01 năm trong lĩnh vực liên quan
  • Tiếng Anh: đọc- hiểu và giao tiếp bằng email
  • Kỹ năng tự học, tổng hợp và giải quyết vấn đề
  • Thành thạo MS Office 

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tầng 4 Khu nhà B, số 103 Đường Vạn Phúc, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Thời gian thử việc: 60 ngày (Full lương và có BHXH)
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
  • Ngày nghỉ:

    Nam: 14 ngày phép/năm
    Nữ: 16 ngày phép/năm
    Sinh nhật 01 ngày/năm

  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá