Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Đồng Nai
- Check tỉ lệ phản hồi inbox các chi nhánh của lễ tân mảng bar, nhà hàng và xử lí các tin chưa được trả lời trên các page chi nhánh. Đề xuất xử lí vi phạm nếu lễ tân sai quy trình, truyền tải thông tin không đúng
- Kiểm tra inbox page Đại Phúc, Phượng Hoàng Concept và TL theo hướng dẫn
- Khai thác doanh thu khách từ data thu thập bằng cách gửi các SMS ưu đãi cho các nhóm khách qua OA Zalo và SDT, Messenger (có chỉ tiêu và thưởng)
- Báo cáo 4C và đề kế hoạch khắc phục
- Tổng hợp các Xử lí khiếu nại món Bar/ Restautrant vô biên bản kiểm tra lịch hàng tuần của FnB Manager
- Lưu ý: Các báo phải có cơ sở trích lục cho BGD kèm hình ảnh (nếu có)- Nam/Nữ từ 25 tuổi, tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
- Ưu tiên ứng viên có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng
- Là người cầu tiến, chịu khó học hỏi, không ngại va chạm.
- Có khả năng chịu được áp lực cao, suy nghĩ tích cực.
- Giọng nói dể nghe, không vùng miền, Quen thuộc với các phần mềm CRM là một lợi thế
- Kiến thức về dịch vụ của doanh nghiệp
- Địa điểm làm việc: số F245 đường Võ Thị Sáu, phường Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai (Tầng 2 Nation club)- Lương cơ bản: 6.000.000đ + KPI: 2.000.000đ
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo thoả thuận 2 bên
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá