Đào tạo, huấn luyện nhân viên mới.
Xây dựng lịch làm việc, phân công công việc cho nhân viên.
Đánh giá hiệu quả công việc, đề xuất tăng lương, thưởng hoặc kỷ luật nhân viên khi cần thiết.
Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nhân viên.
Quản lý hoạt động:
Lập kế hoạch và điều phối các hoạt động của bộ phận.
Kiểm tra chất lượng công việc của nhân viên, đảm bảo các phòng nghỉ luôn được dọn dẹp sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi.
Kiểm tra chất lượng dịch vụ của bộ phận, xử lý các khiếu nại của khách hàng.
Quản lý vật tư, hóa chất sử dụng trong quá trình làm sạch.
Thực hiện các báo cáo định kỳ về hoạt động của bộ phận.
Một số công việc khác:
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban giám đốc.
Đề xuất các biện pháp cải tiến quy trình làm việc, nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận.
Tham gia các khóa đào tạo để nâng cao kiến thức và kỹ năng quản lý.
Phối hợp với các bộ phận khác:
Phối hợp với bộ phận lễ tân để đảm bảo thông tin về tình trạng phòng nghỉ luôn được cập nhật.
Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để khắc phục các sự cố liên quan đến thiết bị trong phòng.
Phối hợp với bộ phận mua sắm để đảm bảo cung cấp đầy đủ vật tư, hóa chất cho bộ phận.Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành quản lý khách sạn, du lịch hoặc các ngành liên quan.
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng.
Kỹ năng:
Kỹ năng quản lý, lãnh đạo và tổ chức công việc.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề.
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Kỹ năng sử dụng máy tính thành thạo.Thưởng các ngày Lễ, Tết, sinh nhật, lương tháng 13, ...
Đảm bảo các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước
Được bồi dưỡng, đào tạo nâng cao nghiệp vụ
Tham gia các hoạt động của công ty như du lịch, ...
Môi trường làm việc năng động, đa dạng văn hóa
Cơ hội thăng tiến và phát triển cao
GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành