Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Chuyên viên cao cấp Định vị giá trị và Quản lý trải nghiệm Khách hàng ưu tiên
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
1. Tham gia xây dựng định vị giá trị và quản lý trải nghiệm dành cho Khách hàng ưu tiên bao gồm:
Bộ nhận diện thương hiệu Dịch vụ ngân hàng ưu tiên của SeABank.
Quy trình quản lý trải nghiệm khách hàng ưu tiên.
Quy định Dịch vụ ngân hàng ưu tiên: tiêu chí gia nhập, phân hạng, quy trình quản lý hội viên khách hàng ưu tiên, tiêu chuẩn cơ sở hạ tầng,...
Xây dựng hệ thống chính sách về sản phẩm, dịch vụ, tiêu chuẩn phục vụ và các chương trình chăm sóc khách hàng cơ bản, theo chủ đề và đặc quyền.
Xây dựng hệ thống chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn về nghiệp vụ của bộ phận Khách hàng ưu tiên.
Thiết lập và phối hợp thực hiện cơ chế đo lường, giám sát, đánh giá việc thực hiện các chuẩn dịch vụ và trải nghiệm khách hàng ưu tiên; các biện pháp cải tiến.
2. Phối hợp triển khai, giám sát, đánh giá hiệu quả chất lượng dịch vụ và quản lý trải nghiệm dành cho Khách hàng ưu tiên:
Hướng dẫn, hỗ trợ các đơn vị trong việc triển khai và áp dụng chuẩn chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng ưu tiên.
Thu thập và phân tích các phản hồi từ khách hàng ưu tiên từ đó đưa ra ra các khuyến cáo và đề xuất trong việc cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ.
Phối hợp với các đơn vị liên quan trong việc xây dựng các khu vực phục vụ khách hàng ưu tiên trên toàn hệ thống và thực hiện giám sát hoạt động của các khu vực: phê duyệt các hạng mục liên quan đến khu vực khách hàng ưu tiên bao gồm chi phí đầu tư, thiết kế, duy trì vận hành.
Phối hợp với Marketing và các bộ phận liên quan xây dựng và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng, các sự kiện đặc biệt dành cho đối tượng khách hàng ưu tiên.
3. Chịu trách nhiệm tác nghiệp vận hành quy trình quản lý hội viên khách hàng ưu tiên
4. Hỗ trợ Lãnh đạo trong việc hướng dẫn và đào tạo các chuyên viên trong bộ phận về chuyên môn nghiệp vụ và triển khai công việc
5. Lập các báo cáo định kỳ và đột xuất liên quan đến các hoạt động của Bộ phận chức năng
6. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo/phân công của Ban lãnh đạo.
Bộ nhận diện thương hiệu Dịch vụ ngân hàng ưu tiên của SeABank.
Quy trình quản lý trải nghiệm khách hàng ưu tiên.
Quy định Dịch vụ ngân hàng ưu tiên: tiêu chí gia nhập, phân hạng, quy trình quản lý hội viên khách hàng ưu tiên, tiêu chuẩn cơ sở hạ tầng,...
Xây dựng hệ thống chính sách về sản phẩm, dịch vụ, tiêu chuẩn phục vụ và các chương trình chăm sóc khách hàng cơ bản, theo chủ đề và đặc quyền.
Xây dựng hệ thống chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn về nghiệp vụ của bộ phận Khách hàng ưu tiên.
Thiết lập và phối hợp thực hiện cơ chế đo lường, giám sát, đánh giá việc thực hiện các chuẩn dịch vụ và trải nghiệm khách hàng ưu tiên; các biện pháp cải tiến.
Hướng dẫn, hỗ trợ các đơn vị trong việc triển khai và áp dụng chuẩn chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng ưu tiên.
Thu thập và phân tích các phản hồi từ khách hàng ưu tiên từ đó đưa ra ra các khuyến cáo và đề xuất trong việc cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ.
Phối hợp với các đơn vị liên quan trong việc xây dựng các khu vực phục vụ khách hàng ưu tiên trên toàn hệ thống và thực hiện giám sát hoạt động của các khu vực: phê duyệt các hạng mục liên quan đến khu vực khách hàng ưu tiên bao gồm chi phí đầu tư, thiết kế, duy trì vận hành.
Phối hợp với Marketing và các bộ phận liên quan xây dựng và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng, các sự kiện đặc biệt dành cho đối tượng khách hàng ưu tiên.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Tài chính ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế hoặc tương đương.... Ưu tiên ứng viên có chuyên ngành phù hợp, đào tạo ở nước ngoài, có trình độ trên đại học.
Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm tại các vị trí liên quan.
Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp; các sản phẩm, dịch vụ, phân tích và đánh giá kế hoạch kinh doanh; quy định của Pháp luật.
Hiểu khách hàng và nhu cầu của khách hàng về dịch vụ, nắm rõ các điểm tiếp xúc với khách hàng và hệ thống quản lý trải nghiệm khách hàng.
Nắm vững các lý thuyết và thực hành về các công cụ quản trị vận hành và quản lý chất lượng.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá