Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Kế toán tổng hợp nhà hàng
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
Phụ trách chính: mảng nhà hàng Gà rán Hàn Quốc sắp khai trương
Nhận hàng cùng các bộ phận, nhập số liệu vào phần mềm
Thực hiện thanh toán bill cho khách
Check và báo cáo doanh thu bán hàng hàng ngày
Kiểm soát thu, chi nhà hàng
Lưu trữ hóa đơn, chứng từ có hệ thống
Dựa vào định mức cân đối nguyên vật liệu, thực phẩm tồn kho và đề xuất nhập hàng
Cập nhật báo giá, điều chỉnh giá với nhà cung cấp
Nhận báo giá từ các nhà cung cấp thực phẩm, nước uống, nguyên vật liệu, ... có liên quan
Cùng bếp trưởng và quản lý thực hiện tính giá thành và hạch toán giá vốn cho từng món ăn trong nhà hàng
Cân đối tồn kho, định mức tồn kho hàng ngày
Kiểm soát giá cả của hàng hóa mua vào, kiểm soát hàng hóa xuất, nhập, tồn kho
Định kỳ hàng tháng kiểm tra kho đồ ăn, kho đồ uống theo số lượng xuất nhập tồn và số lượng thực tế trong kho. Kết hợp cùng các bộ phận kiểm kê số lượng hàng hóa, tồn kho trong kho, bếp và báo cáo
Kiểm tra, đối chiếu công nợ, lên kế hoạch thanh toán cho nhà cung cấp trong thời hạn quy định
Lấy sổ phụ ngân hàng
Lập, xuất hóa đơn tài chính cho khách hàng
Quản lý tài sản dụng cụ hiện có và mua mới, ghi nhận số liệu công cụ hư hỏng, đổ vỡ hàng tháng
Lập báo cáo theo yêu cầu của trưởng bộ phận, BGĐ
Báo cáo định kỳ công việc hàng tuần hoặc các công việc phát sinh cho Kế Toán Trưởng
Kiểm soát, lưu trữ chứng từ kế toán phù hợp với quản lý ghi Sổ nội bộ
Các công việc khác theo yêu cầu của Kế Toán Trưởng hoặc Ban Giám Đốc
Nhận hàng cùng các bộ phận, nhập số liệu vào phần mềm
Thực hiện thanh toán bill cho khách
Check và báo cáo doanh thu bán hàng hàng ngày
Kiểm soát thu, chi nhà hàng
Lưu trữ hóa đơn, chứng từ có hệ thống
Dựa vào định mức cân đối nguyên vật liệu, thực phẩm tồn kho và đề xuất nhập hàng
Cập nhật báo giá, điều chỉnh giá với nhà cung cấp
Nhận báo giá từ các nhà cung cấp thực phẩm, nước uống, nguyên vật liệu, ... có liên quan
Cùng bếp trưởng và quản lý thực hiện tính giá thành và hạch toán giá vốn cho từng món ăn trong nhà hàng
Cân đối tồn kho, định mức tồn kho hàng ngày
Kiểm soát giá cả của hàng hóa mua vào, kiểm soát hàng hóa xuất, nhập, tồn kho
Định kỳ hàng tháng kiểm tra kho đồ ăn, kho đồ uống theo số lượng xuất nhập tồn và số lượng thực tế trong kho. Kết hợp cùng các bộ phận kiểm kê số lượng hàng hóa, tồn kho trong kho, bếp và báo cáo
Kiểm tra, đối chiếu công nợ, lên kế hoạch thanh toán cho nhà cung cấp trong thời hạn quy định
Lấy sổ phụ ngân hàng
Lập, xuất hóa đơn tài chính cho khách hàng
Quản lý tài sản dụng cụ hiện có và mua mới, ghi nhận số liệu công cụ hư hỏng, đổ vỡ hàng tháng
Lập báo cáo theo yêu cầu của trưởng bộ phận, BGĐ
Báo cáo định kỳ công việc hàng tuần hoặc các công việc phát sinh cho Kế Toán Trưởng
Kiểm soát, lưu trữ chứng từ kế toán phù hợp với quản lý ghi Sổ nội bộ
Các công việc khác theo yêu cầu của Kế Toán Trưởng hoặc Ban Giám ĐốcYêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán, Tài chính, Kinh tế
Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực kế toán nhà hàng
Có đam mê với công việc, thái độ nghiêm túc và gắn bó
Nhanh nhẹn, hoạt bát, hòa đồng, nhiệt tình và cẩn thận
Có kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và làm việc nhóm
Đã có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ là một lợi thếLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Du lịch nước ngoài
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá