Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Quản lý Tiếp thị và Truyền thông- Marketing & Communications Manager (Làm Việc Tại Hà Nội)
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 05/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Mù Cang Chải - Yên Bái

Mô tả công việc

Job description/Mô tả công việc:

* Public Relations Activities/Hoạt động quan hệ công chúng

• Prepares press releases for targeted media

Chuẩn bị thông cáo báo chí cho các phương tiện truyền thông theo mục tiêu

• Works closely with press offices on developing story angles.

Phối hợp chặt chẽ với các văn phòng báo chí để xây dựng và cập nhật các bài báo về khu nghỉ dưỡng

• Contact for all activities concerning publicity in film shooting, photo shooting, interviews by local & overseas media.

Chịu trách nhiệm các hoạt động liên quan đến quay phim, chụp ảnh, phỏng vấn của các phương tiện truyền thông trong và ngoài nước.

* Brand Activities/Hoạt động thương hiệu

• Ensure product standards, positioning, identity and guidelines in all communication (visual, print and electronic)

Đảm bảo các tiêu chuẩn sản phẩm, định vị, thương hiệu và đúng brand guidelines đến tất cả kênh truyền thông.

• Produce a central communication strategy and activity PR plan.

Đưa ra chiến lược truyền thông và kế hoạch PR trọng tâm

• Coordinate with the printing, design as well as guidelines for all printed materials of the resort.

Phối hợp trong việc việc in ấn, thiết kế cũng như hướng dẫn lựa chọn nhà cung cấp, chất liệu

• Book & keep relationship with partnership & sponsorship campaigns with KOLs, banks & Chambers of Commerce, and other partners

Giữ mối quan hệ và xây dựng chiến dịch hợp tác & tài trợ với KOLs, ngân hàng & Phòng thương mại và các đối tác khác.

* Daily Activities

• Develop marketing goals in targeting specific markets

Phát triển các mục tiêu tiếp thị trong việc nhắm mục tiêu các thị trường cụ thể

• Guide creative direction to meet objectives for all advertising and public-facing communications,including print, digital, and video assets.

Hướng dẫn định hướng sáng tạo các ấn phẩm liên quan đến công chúng, bao gồm nội dung báo in, kỹ thuật số và video.

• Manage maketing team about digital content including social media postings, website, email marketing.

Quản lý nội dung bao gồm các bài đăng trên mạng xã hội, trang web, tiếp thị qua email.

• Make budget guidelines, participating in events, documenting business processes, and providing additional sales support

Chịu tránh nhiệm xây dựng chương trình, ngân sách, thực hiện các sự kiện của công ty.

• Identify effectiveness of current marketing initiatives with tracking and analysis

Xác định hiệu quả của các sáng kiến tiếp thị hiện tại để điều chỉnh và xây dựng kế hoạch mới

• Present ideas to the team and communicate with senior leaders about marketing programs,strategies, and budgets

Trình bày ý tưởng với nhóm và trao đổi với lãnh đạo cấp cao về các chương trình, chiến lược và ngân sách tiếp thị

• Follow other duties assigned by DOSM

Thực hiện các nhiệm vụ khác do DOSM giao.

Quyền lợi được hưởng

Attractive income

Other benefits according to the standards of Banyan Group

Yêu cầu công việc

Graduated from College, University,  in a relevant majo

3-5 year in similar position (hospitality industry)

Yêu cầu hồ sơ

Curriculum Vitae

Work Experience Description

Health Certificate

Two 2x4 Photos

Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá