Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân Viên Chăm Sóc Và Vệ Sinh Giày
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 8 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 04/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/10/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 116/1, Phan Văn Trị, Phường 12,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận Giày/ Túi và Kiểm tra thông tin, phân loại giày theo deadline trên Hệ Thống
  • Trao đổi với đồng nghiệp trước khi bắt đầu khi cần thiết để rõ ràng thông tin và được hướng dẫn
  • Chăm Sóc Giày/ Túi theo phương pháp, quy trình Tiêu Chuẩn & Nâng Cao của EXTRIM
  • Xả - Lau Giày/Túi nhằm sạch hoàn toàn chất tẩy rửa hoàn toàn khỏi Giày/ Túi sau khi chăm sóc
  • Sắp xếp Giày/ Túi đã được chăm sóc lên Kệ Phơi Khô - Thao tác xác nhận hoàn thành theo quy trình
  • Mang Giày/ Túi từ Kệ Phơi sang Kệ Khô - Kiểm tra chất lượng lần cuối trước khi chính thức bàn giao
  • Giữ vệ sinh sạch sẽ, gọn gàng khu vực làm việc
  • Các nhiệm vụ khác theo phân công

Yêu cầu công việc

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp 12/12 trở lên
  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: Từ 18 - 26
  • Có kinh nghiệm làm việc ở các vị trí liên quan. Có kinh nghiệm về mảng Spa Giày là 1 lợi thế
  • Tỉ mỉ, cần cù, chăm chỉ
  • Kỹ năng quản lý thời gian và đa nhiệm tốt. Ham học hỏi và chia sẻ những ý tưởng mới

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập: 6-8 Triệu/tháng (tùy theo năng lực) + Thưởng
  • Hỗ trợ cơm trưa tại văn phòng (500k/tháng)
  • Các chế độ Bảo hiểm theo quy định . Thử việc 1 tháng 85% Lương
  • Cung cấp máy tính làm việc
  • Các ngày nghỉ Lễ/ Tết/Sinh nhật theo quy định công ty
  • Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 7 ( 08h30-17h30, Nghỉ giữa ca từ 12h30-13h30)
Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá