Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Kế toán tổng hợp
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Thu thập tổng hợp xử lý số liệu, tiếp nhận và kiểm tra chứng từ kế toán;

- Kiểm soát các loại hóa đơn, xuất hóa đơn theo yêu cầu;

- Hạch toán những khoảng thu chi;

- Đối chiếu tổng hợp công nợ;

- Giao dịch với ngân hàng; Đối chiếu TK ngân hàng với sổ phụ, lấy sổ phụ hằng tháng;

- Lập tờ khai, kê khai thuế GTGT, thuế TNCN, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn hàng tháng, hàng quý;

- Lập quyết toán thuế TNCN, TNDN, BCTC hàng tháng, quý, năm;

- Làm việc với cơ quan thuế quản lý về các vấn đề phát sinh: đối chiếu nợ thuế, quyết toán thuế,…

- Lập bảng tính lương cho nhân viên trong công ty, khai báo tăng giảm bảo hiểm khi công ty có thay đổi nhân sự.

- Và các công việc khác được giao liên quan đến Phòng Kế toán.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính kế toán.

- Có kinh nghiệm làm việc kế toán tối thiểu từ 3 năm trở lên. Hiểu biết chính sách thuế của Nhà nước.

- Có kỹ năng phân tích số liệu, tổng hợp và lập báo cáo thống kê kế toán.

- Kỹ năng sử dụng phần mềm kế toán và tin học văn phòng Word, Excel,…

- Chăm chỉ, cẩn thận, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
78 80 Lê Văn Thiêm, Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 25 - 30
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá