Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Lễ tân Spa
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng

Mô tả công việc

• Tiếp đón khách hàng

- Là người tiếp xúc, chào đón khách hàng đến spa.

- Mời khách hàng ngồi ghế nghỉ ngơi, phục vụ welcome drink (nếu có).

- Lấy thông tin của khách hàng như: Họ tên, địa chỉ nơi ở, lý do đến spa.

- Nhân viên sẽ tổng hợp tất cả thông tin trước đó của khách hàng rồi tiến hành bước xử lý tiếp theo.

- Lưu ý nhận diện khách quen, khách VIP để phục vụ dịch vụ phù hợp.

• Giới thiệu spa, tư vấn và bán dịch vụ cho khách hàng

- Giới thiệu tổng quan cho khách hàng về tất cả dịch vụ và các chương trình khuyến mãi,...

- Hỏi thăm, trò chuyện để nắm bắt nhu cầu của khách hàng và đưa ra tư vấn phù hợp.

- Hướng dẫn khách hàng quy trình sử dụng dịch vụ của Spa.

- Giải đáp các câu hỏi của khách hàng về dịch vụ tại Spa.

- Tạo mối quan hệ giữa khách hàng với các bộ phận khác trong spa.

- Thông báo những quy định, chỉ thị của quản lý spa ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng.

- Thường xuyên kết nối với khách hàng qua mạng xã hội để gửi chương trình ưu đãi, khuyến mãi của spa.

• Quản lý tài chính

- Đảm đương công việc quản trị tài chính của tất cả giao dịch diễn ra tại quầy lễ tân của spa.

- Chịu trách nhiệm về việc giám sát tất cả booking dịch vụ của khách hàng qua email, điện thoại hoặc trực tiếp tại quầy.

- Báo cáo tất cả booking của khách hàng cho Quản lý để chuẩn bị phục vụ, đón tiếp.

• Công việc khác

- Vệ sinh khu vực quầy lễ tân, sắp xếp gọn gàng tất cả menu, tờ rơi, giới thiệu dịch vụ spa trước và sau ca làm việc.

- Phối hợp với bộ phận bảo vệ để đảm bảo an ninh và tài sản (nếu có) cho hành khách trong quá trình sử dụng dịch vụ.

- Đề xuất ý tưởng cải tiến hiệu quả công việc tốt hơn.

- Báo cáo với cấp trên tất cả công việc đã thực hiện theo ngày, tuần, tháng, năm.

- Hoàn thành các công việc khác của quản lý giao cho

Quyền lợi được hưởng

• Nhận 100% phí phục vụ và lương trong thời gian thử việc

• Đóng BHXH ngay sau khi hết thời gian thử việc theo mức lương thực nhận

• Nhà ở dành cho nhân viên (lưu trú ngoại tỉnh)

• Hưởng các chế độ theo quy định của Luật Lao động và chính sách của Công ty.

• Mức lương hấp dẫn, môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.

Yêu cầu công việc

• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương trong lĩnh vực spa

- Tự tin, giao tiếp tốt

- Ngoại ngữ: yêu cầu tiếng Anh, biết thêm tiếng Nhật là 1 lợi thế

Yêu cầu hồ sơ

Hotline: 09 84 84 22 00
Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá