Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân Viên Lễ Tân Văn Thư
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: 17 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 09/10/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

- Chủ động đề xuất các sáng kiến, giải pháp cải tiến công việc.
- Kiểm tra cơ sở vật chất và đảm bảo công tác vệ sinh, phục vụ nước uống cho các phòng họp, khu vực tiếp khách thuộcphạm vi được phân công trực.
- Thực hiện các công tác hành chính văn phòng khác như: công chứng, đóng dấu, photo, giao nhận thư tư/bưu phẩm, lưu chữ, ban hành văn bản,...
- Phục vụ hậu cần cho Ban Lãnh đạo cấp cao.
- Thực hiện công việc khánh tiết cho các sự kiện chung của Công ty.
- Thực hiện công việc Lễ tân chào đón, tiếp đón, hướng dẫn, phục vụ trà nước đối với khách đến làm việc với BLĐ, các Phòng/Ban trong Công ty.
- Thực hiện teabreak cho các đơn vị/sự kiện chung của Công ty khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc văn thư và các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên ở vị trí Lễ Tân, Hành chính Văn thư.
- Nữ tuổi từ 23 đến 25, cao 1m60 trở lên, ngoại hình ưa nhìn cân đối, thân thiện...
- Giọng nói chuẩn (không nói ngọng, nói lắp hoặc giọng địa phương)
- Tác phong lịch sự, thân thiện, chỉnh chu, chuyên nghiệp.

Quyền lợi

– Thưởng các ngày Lễ lớn: Tết, 30/4 và 1/5, 2/9,....
– Chính sách lương, thưởng rõ ràng, đồng nghiệp thân thiện.
– Mức thu nhập: 17.000.000 đ – 20.000.000 đ
– Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh.
– Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật định và theo quy định công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-09 14:05:02

Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá