Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Lễ Tân Ca Linh Hoạt
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 10/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/10/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Tới 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 22 Nam Ngư,Hà Nội

Mô tả công việc

  • Đón tiếp khách
  • Thực hiện các quy trình báo cáo theo quy định của BGĐ
  • Thực hiện các thủ tục check in, check out
  • Phối hợp với nhân viên buồng phòng bố trí phòng cho khách
  • Đăng ký tạm trú cho khách đến lưu trú theo quy trình
  • Tiến hành các thủ tục nhận, bảo quản tài sản của khách ký gửi ở khu vực lễ tân, tiền sảnh theo đúng quy định của khách sạn
  • Tiếp nhận & trả lời các cuộc điện thoại gọi qua quầy lễ tân.
  • Tiếp nhận & giải quyết các phản hồi của khách hàng ở tại khách sạn.
  • Thực hiện các thủ tục thanh toán tiền phòng, dịch vụ khác của khách sạn
  • Xin review của khách hàng trong quá tình sử dụng dịch vụ tại khách sạn

Yêu cầu công việc

  • Ngoại hình khá, Khuôn mặt vui vẻ, tươi cười, dễ gần
  • Phát âm chuẩn, giọng nói dễ nghe
  • Giao tiếp cởi mở, thân thiện
  • Tiếng Anhgiao tiếp
  • Có sức khỏe tốt
  • Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
  • Chịu được áp lực công việc ca

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương:6.000.000 -7.000.000 tháng+ SVC
  • Môi trường làmchuyên nghiệp
  • Hưởng tất cả các chế độ phúc lợi theo luật lao động Việt Nam hiệnhành.
Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá