Mô tả công việc
- Chào đón khách hàng và giới thiệu thực đơn của quầy bar.
- Giới thiệu cho khách hàng các món đặc biệt trong ngày cũng như sự thay đổi nếu có.
- Tư vấn cho khách hàng về thực đơn.
- Nhận và nhập yêu cầu gọi món từ khách hàng thông qua hệ thống POS.
- Thực hiện các công việc thanh toán cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc vệ sinh cơ bản khi cần thiết hoặc theo sự chỉ đạo của giám sát.
- Hỗ trợ bổ sung trong trường hợp nhân viên khác vắng mặt.
- Nhập yêu cầu gọi món qua hệ thống POS, đảm bảo sự chính xác, đặc biệt với các yêu cầu đặc biệt từ khách hàng.
- Giao tiếp và giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
- Phối hợp với các nhân viên để đảm bảo quá trình vận hàng trơn tru và làm hài lòng khách hàng.
- Phục vụ đồ ăn và đồ uống cho khách hàng.
- Quan sát khách hàng và đảm bảo sự hài lòng của họ với dịch vụ.
- Đáp ứng kịp thời các yêu cầu bổ sung từ khách hàng.
- Duy trì các trải nghiệm của khách hàng với các dịch vụ của quầy bar, phục vụ các món tráng miệng, đồ uống, dọn các đồ thừa, thay thế các dụng cụ hay ly cốc.
- Phục vụ rượu vang hay sake tại bàn đúng cách.
- Tuân thủ các yêu cầu về diện mạo khi làm việc.
- Tuân thủ các quy định và quy trình của quầy bar, đảm bảo thực hiện một cách nhất quán.
- Các công việc khác dưới sự sắp xếp của ban quản lý.
Yêu cầu công việc
- Bằng Tốt nghiệp Trung học trở lên.
- Thành thạo tiếng Việt, tiếng Anh và biết thêm tiếng Nhật là lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn từ 4* trở lên.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm; hòa đồng, thân thiện và chịu được áplực
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh
- BHXH, BHYT, Bảo hiểm sức khỏe 24/7
- Ăn trưa tại Căng tin
- Thưởng theo năm và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty
GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành