Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Nhận khách và hướng dẫn khách vào bàn.
• Tư vấn cho khách và lấy order từ khách.
• Nhận đồ ăn từ bếp theo đúng order khách và bưng món ra cho khách.
• Dọn dẹp và set up bàn theo tiêu chuẩn của nhà hàng.
• Đảm bảo vệ sinh chung và vệ sinh khu vực mình phục vụ.
• Chăm sóc, hỏi thăm mức độ hài lòng của khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
• Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
• Trung thực, hòa đồng, nhanh nhẹn, có sức khỏe tốt.
• Ngoại hình ưa nhìn, đam mê với lĩnh vực F&B.
• Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm Phục vụ tại các Nhà hàng, Khách sạn.
• Địa điểm làm việc: Nhà hàng Nhật Bản Robata AN - 15C Lê Thánh Tôn, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 18 - 26
- Lương: 5 Tr - 8 Tr VND
GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành