Mô tả công việc
- Chào đón khách hàng với thái độ niềm nở, lịch sự và chuyên nghiệp;
- Sắp xếp bàn ghế để sẵn sàng phục vụ khách.
- Giới thiệu thực đơn đồ ăn, đồ uống cho khách hàng.
- Gửi order xuống cho bộ phận bếp khi có khách hàng order đồ ăn.
- Thực hiện pha chế đồ uống theo yêu cầu của khách hàng nếu khách sử dụng đồ uống.
- Dọn dẹp khu vực bàn ăn, khu vực quầy nhà hàng.
- Chăm sóc, làm hài lòng khách hàng, xử lý khéo léo, chuyên nghiệp khi khách phàn nàn;
- Quản lý các công cụ làm việc của nhà hàng: bàn ghế, ly, tách, dụng cụ làm việc và các vật dụng có liên quan;
- Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao phó.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ, Ngoại hình ưa nhìn.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành ngoại ngữ, du lịch hoặc tất cả ngành khác có liên quan.
- Ưu tiên kinh nghiệm tối thiểu 06 tháng trở lên ở vị trí tương đương ở khách sạn cùng phân khúc.
- Giao tiếp tự tin, khéo léo.
- Có kỹ năng xử lý tình huống.
- Có kỹ năng Tiếng Anh trôi trảy, có ngôn ngữ thứ ba là một lợi thế
- Có tác phong làm việc chuyên nghiệp, chỉn chu.
- Đáp ứng được tất cả các ca làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh: Mức lương rõ ràng minh bạch.
- Thưởng: Thưởng phí dịch vụ hàng tháng.
- Hỗ trợ ăn ca: Suất ăn miễn phí trong ca làm việc.
- Chế độ bảo hiểm: Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Đào tạo: Được đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp, cơ hội tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng, tay nghề
- Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, trẻ trung và sáng tạo.
- Nghỉ phép, đi làm ngày Lễ Tết: Theo luật lao động hiện hành
- Lương tháng 13: Hưởng full cả thời gian thử việc
- Công đoàn: Hưởng full cả thời gian thử việc
- Hỗ trợ chi phí gửi xe, đồng phục.
- Tham gia các hoạt động teambuilding, sự kiện nội bộ, hoạt động từ thiện, du lịch hàng năm.
- Chính sách ưu đãi dành riêng cho nhân viên khi sử dụng các dịch vụ tại khách sạn.
GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành