Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Công tác lễ tân, đón tiếp khách, chuẩn bị phòng họp theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận, Ban Giám đốc
Trực tổng đài điện thoại, tiếp nhận & kết nối tới đúng địa chỉ
Thực hiện công tác hành chính: Book vé máy bay, xe, khách sạn, giấy tờ công tác,…
Tiếp nhận các văn bản, hàng hóa từ các đơn vị liên quan và triển khai theo đường văn thư hành chính
Quản lý văn phòng phẩm tồn kho và đặt mua kịp thời theo yêu cầu của các phòng ban
Thực hiện công tác văn thư lưu trữ (Tiếp nhận công văn đi và đến, Thực hiện đánh số theo dõi từng loại văn bản đi và đến, Sao gửi văn bản theo nơi gửi/nơi nhận, Thực hiện lưu trữ văn bản bản cứng, bản mềm, PDF trên server và phân quyền truy cập theo quy định…)
Photo, in ấn tài liệu, đóng sổ sách, in phong bì hồ sơ…
Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Học vấn và kinh nghiệm:
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm vị trí Lễ tân, Hành chính (Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
Kỹ năng cần thiết:
Tiếng anh giao tiếp khá (có làm việc với người nước ngoài)
Tin học văn phòng thành thạo: Office Word, Excel, PowerPoint hoặc Google Docs, Open Office…
Chủ động trong công việc và có tinh thần hợp tác
Ưu tiên ứng viên nhanh nhẹn, có trách nhiệm với công việc và giao tiếp tốt, có khả năng MC,..
QUYỀN LỢI
Mức lương thỏa thuận
Thưởng tháng 13, thưởng ngày lễ
Thưởng năm theo kết quả kinh doanh: từ 1 - 3 tháng lương
Phụ cấp ăn trưa
BHXH, BH sức khỏe do nhân viên gắn bó
Du lịch trong nước hằng năm, du lịch nước ngoài cho nhân viên gắn bó
Tham gia các khóa đào tạo nội bộ/bên ngoài thường xuyên
Nhiều hoạt động sự kiện cho CBNV: CLB chạy, đạp xe, leo núi,...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 15 Tr VND
GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành