Mô tả công việc
• Kiểm tra phân công công việc hàng ngày của giám sát – phòng khách và khu vực công cộng
• Có trách nhiệm lên kế hoạch, tổ chức, đào tạo và kiểm soát chi phí của bộ phận
• Theo dõi cùng với bộ phận Bảo Dưỡng về việc sửa chữa phát sinh trong phòng khách và khu vực công cộng
• Giám sát kiểm kê hàng tháng
• Kiểm soát quá trình sử dụng của hàng hóa cho khách và các máy móc để tối thiểu hóa chi phí và mọi thứ đều trong trạng thái hoạt động tốt
• Các nhiệm vụ khác được phân công bởi Trưởng Bộ phận
• Tham dự cuộc họp các Trưởng bộ phận khi Trưởng bộ phận Buồng phòng vắng mặt
• Có thể làm báo cáo và kiểm soát chi phí của bộ phận Buồng
• Duy trì các tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ cao nhất trong hoạt động dọn phòng để đáp ứng và vượt quá mong đợi của khách đồng thời quản lý chi phí hoạt động trong phạm vi ngân sách
Quyền lợi được hưởng
- Nghỉ 2 ngày/tuần
- Đóng BHXH 100% theo lương từ ngày đầu làm việc
- Nhận mức giá chiết khấu của nhân viên tại các Khách sạn Accor trên toàn cầu
- Phát triển tài năng của bạn thông qua các chương trình học tập của Học viện Accor
- Cơ hội phát triển trong nội bộ và tại các khách sạn thuộc tập đoàn Accor trên toàn cầu
- Khả năng đóng góp cho cộng đồng địa phương và tạo sự khác biệt thông qua các hoạt động Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của chúng tôi, như Accor Sustainability
Yêu cầu công việc
• Có chứng chỉ bổ sung từ một trường Quản lý Khách sạn có uy tín sẽ là một lợi thế
• Trình độ tiếng Anh đọc, viết và nói xuất sắc
• Có kiến thức làm việc tốt về MS Excel, Word và PowerPoint
• Mức độ chuyên nghiệp cao với khả năng quản lý nguồn nhân lực tốt và nhạy bén trong kinh doanh
• Giao tiếp tiếng Anh thành thạo
• Giao tiếp tốt với khách hàng
• Khả năng làm việc hiệu quả và đóng góp trong nhóm
• Sức khỏe tốt, có tinh thần cầu tiến và thái độ tích cực
Yêu cầu hồ sơ
Cách thức ứng tuyển:
- Gửi hồ sơ trực tiếp trên trang web Hoteljob
- Điền mẫu đơn ứng tuyển tại phòng Nhân Sự: Khách sạn Mövenpick Hà Nội Centre – 83A Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với Phòng Nhân sự (024.38222800 – Máy lẻ 6503) trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành