Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân Viên Phục Vụ/ Waiter & Waitress
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 11/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/10/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Tới 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 63 Đông Du, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Thực hiện quy trình mở cửa và đóng cửa theo hướng dẫn.

  • Đón tiếp và phục vụ khách tại khu vực được phân công.

  • Giới thiệu menu cho khách, nhận và kiểm tra lại các món khách đã đặt và xác nhận thời gian chuẩn bị món.

  • Kiểm tra món ăn/ thức uống trước khi phục vụ và giới thiệu tên món khi phục vụ.

  • Phục vụ khách trong suốt bữa ăn, hỗ trợ khách khi cần.

  • Đảm bảo các khu vực được phân công luôn trong tình trạng sẵn sàng phục vụ.

  • Thực hiện những nhiệm vụ được cấp trên phân công.

Yêu cầu công việc

  • Thái độ tốt và tinh thần đồng đội cao.
  • Trung thực, đúng giờ và tinh thần trách nhiệm cao.
  • Đam mê ngành dịch vụ và sẵn sàng học hỏi.
  • Kỹ năng tiếng Anh giao tiếp.
  • Thời gian làm việc linh hoạt bao gồm cuối tuần và ngày lễ/ Tết.

Quyền lợi được hưởng

  • Hỗ trợ cơm ca tại nhà hàng.

  • Phụ cấp gửi xe.

  • Phí phục vụ và tip.

  • Hỗ trợ đồng phục.

  • Chế độ đãi ngộ BHXH, BHYT và BHTN cao.

  • Lương thưởng hàng năm tùy tình hình kinh doanh của công ty.

  • Ưu đãi khi sử dụng dịch vụ tại các mô hình F&B thuộc hệ thống.
Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá