Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Trưởng nhóm Phòng Dịch vụ Khách hàng - tiếng Nhật
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tân Bình, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Khách hàng của Worklink là công ty 100% vốn đầu tư Nhật Bản (sản xuất)
Địa chỉ: KCN Amata – Đồng Nai
Có xe đưa rước từ Ngã tư Hàng Xanh, Ngã tư Thủ Đức
Trưởng nhóm Phòng Dịch vụ Khách hàng
Mô tả công việc
Bộ phận Sales:

Hợp tác với các nhà cung cấp Nhật Bản và Trung Quốc
Chịu trách nhiệm bán hàng cho các công ty may mặc lớn trên toàn cầu
Hợp tác với phòng kinh doanh Nhật/Trung
Họạt động bán hàng chủ yếu phục vụ chức năng sản xuất, bao gồm nguyên vật liệu (vật liệu phụ trợ) và thiết bị liên quan đến may mặc

Bộ phận Sản phẩm:

Quản lý tồn kho sản phẩm, chất lượng và giá cả.
Đáp ứng yêu cầu của khách hàng về chất lượng.
Đặt hàng, quản lý thời gian giao hàng và đàm phán thời gian giao hàng.
Xử lý các giao dịch với nhà cung cấp.
Quản lý các thành viên trong nhóm.

Bộ phận Chăm sóc khách hàng:

Đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.
Liên hệ với phòng kinh doanh của công ty mẹ để giải quyết các vấn đề cần thiết.
Tiếp nhận đơn đặt hàng từ khách hàng và quản lý lịch trình xuất hàng.
Quản lý các thành viên trong nhóm.
Quản lý dự báo, tồn kho nguyên liệu và sản phẩm.

Bộ phận Nhân sự, Hành chính và Kế toán:

Quản lý các thành viên trong nhóm.
Xử lý các công việc kế toán.
Thực hiện các công việc liên quan đến nhân sự và hành chính.

Yêu cầu
• Từ 26 tuổi, đại học
• Trình độ tiếng Nhật N1.
• Có kinh nghiệm làm trưởng phòng hoặc quản lý.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về vật liệu phụ trợ trong ngành thời trang.
• Có khả năng đi công tác.
Quyền lợi
- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực
- Trợ cấp nhà ở: Cần trao đổi thêm
- Thử việc 85% lương tổng
- Tăng lương: Mỗi năm 1 lần, dựa vào hiệu suất công việc
- Tiền thưởng: Theo quy định của công ty *Mỗi năm một lần + thưởng hiệu suất *Phụ thuộc vào hiệu suất
- Chế độ phúc lợi: Giấy phép lao động, thẻ VISA, bảo hiểm y tế, điện thoại di động, xe đưa đón
- Chi phí chuyến bay hồi hương tạm thời (dưới 1000 USD) sẽ được công ty thanh toán mỗi năm một lần.- Làm việc từ 8h- 17h từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ thứ 7, chủ nhật

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-13 00:20:03

Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá