Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Customer Service (Night Shift)
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 7 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Responsibilities:

  • Answer incoming calls and address customer inquiries in both English and Vietnamese.
  • Receive and respond to customer's feedback.
  • Identifying and assessing customer needs to achieve satisfaction.
  • Resolve customer issues and complaints promptly, professionally, and politely.
  • Assist other departments within the company as needed.

Yêu Cầu Công Việc

Requirements:

  • Experienced in customer care or call center is an advantage.
  • Excellent communication skills (listening, speaking). Good English communication skills are a strong advantage. (English level IELTS 5.5 - 6.0 or equivalent)
  • Empathy, patience, problem-solving skills, and the ability to work well in a team environment
  • Skills in using computers and office software (Excel, Word).
  • Own a laptop/PC to support Work From Home (WFH) in case of emergencies.
  • Have responsibility, adaptability, and the ability to handle work pressure.
  • Due to the nature of night shifts, the ability to manage schedules and workload is necessary to maintain health and well-being for nighttime work.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Số 699 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Phụ cấp khác:

    Gasoline allowance up to 800k
    Food allowance 30k/day
    Birthday bonuses, sweet parties, salty parties, YEP...etc.

  • Thời gian thử việc: 2 Month
  • Cơ hội huấn luyện:

    Youthful, modern, and comfortable working environment.
    Opportunities for skill development and personal growth.
    Flexible working hours.

  • Độ tuổi: 22 - 35
  • Thời gian làm việc: Shift 1: 8 PM - 4 AM, Shift 2: 4 AM - 12 AM (5.5 days per week)
  • Đồng nghiệp: Work in a professional, dynamic environment
  • Phúc lợi:

    Salary: 10,000,000 - 12,000,000 VND + KPI bonus + Allowance
    Comprehensive training and provided with relevant materials.
    Supplied with equipment and support necessary for the job.

  • Ngày nghỉ: 12 days off/year + 12 days off under Night Shift regime and other days off up to more than 35 days/year
  • Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá