Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Customer services Teamleader
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 13/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Long An

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

BENEFITS:

  • Lương thưởng tháng 13 theo doanh thu của công ty và nhiều hình thức thưởng hấp dẫn khác.
  • Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
  • Có Shuttle Bus đưa đón từ Bình Dương - HCM đến Long An

OEM CUSTOMER SERVICES TEAM LEADER:

  • Client Relationship Management: Foster strong relationships with clients, serve as the key point of contact, communicate updates and requirements, manage special requests, and conduct in-country visits and audits.
  • Business Development: Explore potential business opportunities, represent the company at summits and trade events, and propose improvements and cost-saving measures to clients.
  • Account Development: Oversee the Product Development Coordinator and OEM CS Team, and collaborate with departments to develop new and existing collections, ensuring smooth transition from development to mass production.
  • Production Planning and Costing: Collaborate with Costing and Finance teams to set final prices, negotiate with clients, address special sourcing requirements, and communicate engineering change requests (ECRs) internally.
  • Standard Updates and Improvement Proposals: Continuously update product standards with clients, share improvement proposals from internal teams, and ensure clear communication of updates or issues.
  • Order Management: Lead OEM Customer Service team, handle order changes with Planning, provide capacity updates, and manage the efficient processing of orders and payments.
  • Forecasting and Reporting: Provide accurate forecasts for material sourcing and production plans, analyze data for board presentations, and ensure timely submission of all required reports for internal and external use.
  • Issue Resolution and Quality Management: Address potential delays, manage claims and quality issues, coordinate with internal teams to resolve problems, and ensure client satisfaction.
  • Event and Audit Coordination: Represent the company at industry events, coordinate production walk-throughs or OCAs with QC, Production, and Technical teams, and ensure all necessary preparations are in place.

Yêu Cầu Công Việc

  • A minimum of 3 years’ experience in a project management or lead customer service role in the furniture industry
  • Fluent in English, with additional languages considered a strong asset.
  • Strong leadership skills required to manage a team and delegate responsibilities effectively to ensure that all deadlines and client expectations are met with regards to product development or order management.
  • A strong passion for and knowledge of furniture, design, and interior design, with a keen eye for aesthetic details.
  • Strong project management skills with the ability to work cross-functionally and manage multiple priorities.

Địa điểm làm việc

Long An
Công Ty TNHH Maker Sixty Four, Đường số 1 - KCN Tân Đô, Đức Hòa Hạ, Đức Hòa, Long An

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác:

    Trợ cấp xăng xe 260.000 VND/tháng
    Thưởng tuân thủ 300.000 VND/tháng

  • Thời gian thử việc: Thử việc 2 tháng (Full lương)
  • Độ tuổi: 26 - 31
  • Thời gian làm việc: Mon - haft of Sat, 7:15 - 16:00 (trao đổi trong phỏng vấn)
  • Phúc lợi:

    Chế độ nuôi con nhỏ, Entertainment (Office)
    Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT
    Được hưởng Bảo hiểm sức khỏe cao cấp

  • Ngày nghỉ: 14 đến 18 ngày phép/năm
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá