Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Giám sát phòng VIP
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 13/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/10/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Sơn Trà - Đà Nẵng

Mô tả công việc

- Phụ trách kiểm soát tất cả các hoạt động của ca làm việc.

- Giám sát, hướng dẫn nhân viên khác thực hiện các công việc theo yêu cầu để phục vụ khách được tốt nhất

- Training cho nhân viên phục vụ các công việc trong ca theo checklist

- Kiểm tra tổng thể CSVC và vệ sinh nhà hàng để đảm bảo vụ phục khách.

- Giải quyết các tình huống phát sinh trong ca

- Làm các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Quyền lợi được hưởng

- Thu Nhập : thoả thuận 

- Làm tốt vào đội nhóm chia doanh thu. Tháng off 4 ngày.

- Hỗ trợ cơm ca

- Thưởng lễ, tết

- Đầy đủ chế độ theo quy định hiện hành: BHXH,...

- Thời gian:

+ Ca gãy: 9:00-13:00 ~ 17:00-22:00 (Bao gồm 30’ ăn cơm mỗi ca)

+ Ca liền: 13:00~22:00 (Bao gồm 30’ ăn cơm chiều)

Yêu cầu công việc

- Nam từ 1.7m / nữ từ 1.6m.

- Có khả năng chịu áp lực cao.

- Ham học hỏi và chịu khó.

- Có ngoại ngữ cơ bản ưu tiên : Tiếng Anh / Tiếng Trung / Tiếng Hàn.

- Yêu cầu: Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương 2 năm trở lên. Ưu tiên từng làm nhà hàng hải sản

- Lý lịch minh bạch.

- Không có dị tật, hình xăm.

- Các ứng viên ứng tuyển phải vui vẻ, hòa đồng, lịch sự, hoạt bát, nhanh nhẹn, nhạy bén trong mọi tình huống.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn 
Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá