Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân Viên Phục Vụ Part Time (Ca Xoay - 4 Tiếng) - Chickita Lotte Mall Tây Hồ
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 13/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 94 Hồ Tùng Mậu, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
JobsGo

Tính chất công việc

Part-time

JobsGo

Vị trí/chức vụ

Nhân Viên/Chuyên Viên

JobsGo

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

Trung cấp - Nghề

JobsGo

Yêu cầu kinh nghiệm

Không yêu cầu

JobsGo

Ngày đăng tuyển

12/09/2024

JobsGo

Số lượng tuyển

2

JobsGo

Yêu cầu ngôn ngữ

Tiếng Anh
JobsGo

Yêu cầu độ tuổi

Không

JobsGo

Yêu cầu giới tính

Không

JobsGo

Kĩ năng

Phục Vụ Bàn

Mô tả công việc

Ca làm việc tối thiểu 4 tiếng/ngày, một tuần làm tối thiểu 4 ca, có xoay ca mỗi tuần.

Mô tả công việc:

  • Sắp xếp, dọn bàn cho khách.
  • Giới thiệu món ăn đồ uống theo nhu cầu của khách.
  • Dọn dẹp sắp xếp bàn ghế trước và cuối ngày làm việc.
  • Các công việc khác theo hướng dẫn của quản lý nhà hàng.

Yêu cầu công việc

Sức khỏe tốt.

Không mắc các bệnh truyền nhiễm, bệnh da liễu hay dị ứng khi tiếp xúc với các loại thực phẩm.

Có kinh nghiệm phục vụ, làm việc trong ngành F&B là lợi thế. Nếu không có sẽ được đào tạo

Tiếng Anh giao tiếp (nếu có)

Quyền lợi được hưởng

Mức lương tăng theo thâm niên làm việc, khởi điểm với mức 25,000/giờ, 28,000/giờ, 30,000/h

Đồng phục, bảng tên được cấp phát miễn phí

Trợ cấp gửi xe

Các khoản tiền tips, tiền thưởng khác

Các quyền lợi, chế độ khác phụ thuộc vào chính sách công ty tùy thời điểm.

Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá