Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
CS (Dịch vụ khách hàng)
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 15/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- AEON Xuân Thủy Mipec Building, số 122 124 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
JobsGo

Tính chất công việc

Full-time

JobsGo

Vị trí/chức vụ

Nhân Viên/Chuyên Viên

JobsGo

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

Trung học phổ thông

JobsGo

Yêu cầu kinh nghiệm

Không yêu cầu

JobsGo

Ngày đăng tuyển

14/09/2024

JobsGo

Số lượng tuyển

Không giới hạn

JobsGo

Yêu cầu ngôn ngữ

Không
JobsGo

Yêu cầu độ tuổi

Không

JobsGo

Yêu cầu giới tính

Không

JobsGo

Kĩ năng

Chăm Sóc Khách Hàng , Tư Vấn Bán Hàng

Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin, giải đáp thắc mắc và giải quyết khiếu nại của khách hàng
- Hỗ trợ bộ phận MKT để truyền thông các chương trình khuyến mại, quà tặng
- Phụ trách về việc mở thẻ thành viên và kiểm soát điểm
- Xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng
- Gói quà
- Hỗ trợ khách hàng trong việc đổi, trả hàng
- Đọc loa thông tin
- Phụ trách phát voucher dành cho khách hàng

Yêu cầu công việc

1. Không bị ngọng (giọng trong hay càng tốt).
2. Có tư duy dịch vụ khách hàng, phản ứng nhanh
3. Kiên nhẫn, làm việc áp lực khách hàng cao, có tinh thần hỗ trợ, làm việc nhóm tốt
4. Có khả năng làm việc xoay ca, ca linh hoạt (V6, VX), làm việc vào cuối tuần, lễ tết, có thể OT
5. Ưa nhìn, biết ngoại ngữ (lợi thế)
6. Cẩn thận, trung thực

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn.

- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động.

- Nhân viên đượcphục vụcơm trưa tại canteen/ Phụ cấp cơm trưa.

- Phụ cấp theo tính chất công việc. Phụ cấp đi lại.

- Thưởng đánh giá năng lực và điều chỉnh lương hàng năm.

- Quà mừng vào các dịp Lễ/Tết.

- Lương tháng 13, thưởng tháng 14.

- Thưởng doanh thu hàng tháng (tính từ ngày siêu thị khai trương).

- Phép năm: 12 ngày/năm. Khám sức khỏe định kì.

- Teambuilding hàng năm.

- Phúc lợi tham gia công đoàn. Bảo hiểm sức khỏe sau 1 năm làm việc.

- Ngoài ngày phép được hưởng theo quy định luật Lao động, nhân viên được tặng thêm 1 ngày phép vào đúng năm thứ 5 làm việc tại Aeon Việt Nam.

Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá