Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 5 năm
Ngày đăng tuyển
09/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
Nữ
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Trực quầy lễ tân, đón tiếp khách hàng/đối tác: Niềm nở chào đón, hướng dẫn khách hàng lên phòng ban cần liên hệ.
- Trực và tiếp nhận cuộc gọi số hotline, chuyển cuộc gọi đến phòng ban liên quan
- Tiếp nhận và gửi thư từ, bưu phẩm, văn kiện chuyển giao đến các phòng ban và chuyển phát nhanh.
- Photo, in ấn tài liệu khi các phòng ban yêu cầu
- Mua sắm và cấp phát dụng cụ văn phòng phẩm, đồ trang trí các dịp lễ tết
- Thống kê, báo cáo tình hình mua sắm – sửa chữa trang thiết bị và nhu yếu phẩm hàng tuần.
- Theo dõi tiền điện, nước, cước vận chuyển. Làm đề nghị thanh toán các chi phí
- Hỗ trợ nhập dữ liệu, đánh văn bản, soạn hợp đồng, thông báo khi cần.
- Kiểm tra, chuẩn bị phòng họp, cơ sở vật chất cho các cuộc họp
- Theo dõi và thực hiện chế độ phúc lợi cho nhân viên: Sinh nhật, thưởng, tất niên, du lịch.
- Thực hiện các công việc tuyển dụng: Đăng tin tuyển dụng, Sàng lọc CV, gọi hẹn phỏng vấn, sắp xếp lịch và phỏng vấn sàng lọc cơ bản, gửi offer nhận việc.
- Báo cáo về tiến độ tuyển dụng, số lượng ứng viên phù hợp, số lượng nhân viên nhận việc; báo cáo các sự vụ và đề xuất hướng xử lý phù hợp.
- Phối hợp với nhân sự xây dựng văn hóa doanh nghiệp và phong trào cho nhân việc
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ. Ngoại hình ưa nhìn
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học
- Ưu tiên có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên
- Kĩ năng Microsoft Office (Excel, Word)
- Tích cực, ham học hỏi
- Tác phong nhanh nhẹn, lịch sự, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 8 - 10 triệu/tháng
- Tham gia BHXH đầy đủ sau thời gian thử việc
- Môi trường thoải mái, trẻ trung, năng động
- Các chế độ đãi ngộ, quyền lợi khác: Sinh nhật, thưởng lễ, Tết…
GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành