Mô tả công việc
- Hướng dẫn khách làm thủ tục check in/check out. Bố trí phòng, thực hiện thủ tục lưu trú theo quy định.
- Làm theo ca, mỗi ca 8 tiếng, ca cố định: 6h00-14h00, 14h00-22h00,
- Một tháng có 4 ngày off
- Chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 8-10 triệu/ tháng (Lương cứng + Service charge)
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Thưởng sinh nhật, lễ tết theo quy định công ty
- Các quyền lợi khác theo quy định công ty
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp được tiếng anh
- Ngoại hình dễ nhìn, hoạt bát nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, hòa đồng, trung thực.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên - Kinh nghiệm: ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại khách sạn 1 năm trở lên.
Yêu cầu hồ sơ
GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành