Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân Viên Hành Chính - Lễ Tân
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

Công tác Lễ tân

Chịu trách nhiệm tiếp đón khách ra vào Công ty, quản lý số lượng người vào ra hàng ngày.
Quản lý và hỗ trợ Tạp vụ trong việc chăm sóc, vệ sinh và sắp xếp Văn phòng làm việc. Chịu trách nhiệm đảm bảo văn phòng luôn sạch sẽ, lịch sự và trang trọng (cắm hoa tươi, vệ sinh, chăm sóc cây....)
Sắp xếp phòng họp, set up các trang thiết bị phòng họp, chuẩn bị cơ sở vật chất phòng họp đầy đủ (nước, bút viết, bút chỉ, máy tính kết nối, âm thanh, photo tài liệu họp (nếu có) ...) trước khi phòng họp diễn ra 30 phút.
Tiếp nhận cuộc gọi điện thoại đi và đến, chuyển cuộc gọi đến những cá nhân, bộ phận có liên quan.
Chuyển phát công văn, tài liệu giấy tờ đi – đến cho các cá nhân, bộ phận trong Công ty.
Phối hợp với các bộ phận Lễ tân của các Đơn vị thành viên chuẩn bị các yêu cầu theo nội dung công việc (sắp xếp phòng họp, thành phần họp...)
Đảm bảo vệ sinh, an toàn các phòng Ban lãnh đạo. Giám sát và hỗ trợ công tác lau dọn để luôn sạch sẽ, gọn gàng và sẵn sàng vào mỗi buổi sáng làm việc, đầu giờ chiều và khi có khách ra vào.

Công tác Hành chính

Quản lý Hành chính và Chi phí:

Cấp phát Phiếu ăn, Vé xe... cho CBNV Công ty hàng tháng và khi có phát sinh.
Thực hiện công tác an ninh, phòng cháy chữa cháy và môi trường tại Công ty.
Làm thủ tục thanh toán các chi phí liên quan đến Văn phòng phẩm, Máy văn phòng, name card, Ăn ca, Chuyển phát nhanh, In ấn tài liệu ... của Công ty.
Đề xuất định mức về Văn phòng phẩm, Chuyển phát nhanh, Máy văn phòng,... đảm bảo theo đúng quy định và quy chế của Tập đoàn.
Theo dõi việc sử dụng và cấp phát, thanh toán Văn phòng phẩm, Máy văn phòng, name card, Ăn ca, Chuyển phát nhanh ... ... báo cáo định kỳ và đột xuất với Quản lý.
Theo dõi và thực hiện hoạt động cung ứng dịch vụ hành chính cần dùng trong Văn phòng, phù hợp với CBNV, đảm bảo kịp thời và hợp lý.
Hỗ trợ các Phòng Ban in ấn, photo tài liệu.
Thực hiện các báo cáo định kì, báo cáo công việc theo quy định.
Tham gia vào công tác 5S – vệ sinh văn phòng.
Báo cáo Quản lý và Đơn vị có thẩm quyền về tình hình mua sắm tài sản, cơ sở vật chất,... theo yêu cầu trong từng thời kỳ.
Tập hợp tài liệu trình ký để chuyển sang bộ phận chức năng và trình ký Ban lãnh đạo.
Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý.

Dịch vụ hậu cần cho các sự kiện trong Công ty:

Chuẩn bị tiệc, ấn phẩm và quà tặng theo yêu cầu của từng sự kiện.
Phối hợp với các Bộ phận tổ chức các sự kiện nội bộ của Công ty.
Tham gia đóng góp ý kiến, thực hiện đúng format của chương trình.
Chịu trách nhiệm trong việc hỗ trợ hậu cần, tiếp tân, lễ tân và phục vụ sự kiện nội bộ Công ty hoặc Tập đoàn.

Yêu cầu công việc

Trình độ:

Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp
Khác: Sử dụng tốt các ứng dụng internet phục vụ công việc.
Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ưu tiên ngành quản trị văn phòng.

Kinh nghiệm:

Kinh nghiệm chuyên môn: Có tối thiểu từ 2- 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí nhân viên Hành chính – Lễ tân
Kinh nghiệm về thư ký văn phòng là một lợi thế.

Kiến thức:

Am hiểu công tác hành chính và các nghiệp vụ chuyên môn.
Có hiểu biết cơ bản về kế toán và Phương thức trình bày văn bản, hợp đồng...

Kỹ năng và phẩm chất cá nhân:

Kỹ năng làm việc đa nhiệm và quản lý thời gian
Trung thực, nhanh nhẹn, cầu tiến và tỉ mỉ
Tác phong và thái độ làm việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm.
Cẩn thận, tỉ mỉ, chăm chỉ.
Có kỹ năng quản lý công việc hiệu quả.
Có kỹ năng giao tiếp trực tiếp và qua email, điện thoại tốt và xử lý tình huống khéo léo.
Có khả năng giải quyết các vấn đề phức tạp và sử dụng phương thức giao tiếp phù hợp với nhiều đối tượng người nghe khác nhau.
Có kỹ năng soạn thảo công văn, báo cáo tốt

Yêu cầu khác:

Ngoại hình phù hợp ( nữ tối thiểu 1m60, nam tối thiểu 1m72, ưu nhìn, giọng nói dễ nghe, truyền cảm), có kỹ năng chăm sóc khách hàng.

Quyền lợi

Ăn ca và gửi xe miễn phí
Lương tháng 13/ thưởng hiệu quả
Ngày phép: Tối thiểu 12 ngày nghỉ phép/năm
Tham gia đầy đủ: BHXH, BHYT, BHTN sau khi ký HĐLĐ chính thức
Làm việc tại văn phòng hạng A
Nghỉ 01 ngày sinh nhật nguyên lương (in working day)
PREMIUM HEALTH PACKAGES: Bảo hiểm sức khỏe

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-17 02:40:04

Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá