Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Kế Toán Quản Trị (Bệnh Viện Mắt Tại Hà Nội)
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 3
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

- Phối hợp với phần hành kế toán có liên quan rà soát, kiểm tra, đối chiếu và break down số liệu kế toán, các tài khoản kế toán,
- Rà soát và kiểm tra chéo kế hoạch thanh toán định kỳ (tuần/tháng/quý) và/hoặc đột xuất báo cáo Ban Giám đốc.
chốt số dư trước khi Phòng Kế toán lập Báo cáo tài chính.
- Định kỳ hàng tháng kiểm tra, đối soát số liệu và cơ sở để lập báo cáo quản trị, báo cáo tài chính như doanh thu,
chi phí đã được ghi nhận trên các hệ thống phần mềm quản lý. Kịp thời phát hiện các bất thường, tìm hiểu nguyên nhân
- Hỗ trợ và thực hiện một số công việc hành chính trong Phòng (nếu có) theo hướng dẫn và phân công của quản lý phòng.

Yêu cầu công việc

- Chứng chỉ: Ưu tiên ứng viên có một số chứng chỉ Kế toán, Kiểm toán
- Thành thạo tin học văn phòng: MS Office, Word, Excel (đặc biệt các hàm tính toán của Excel và các chức năng lập báo cáo của Excel).
- Bằng cấp: Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán Tài chính; Kế toán Kiểm toán.
- Ưu tiên ứng viên nữ dưới 35 tuổi.

Quyền lợi

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, minh bạch và hiện đại
- Hưởng các chế độ đầy đủ theo quy định của Luật Lao động
- Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết theo quy định của Bệnh viện.
- Các chế độ về ưu đãi khám chữa bệnh cho CBNV và người thân

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-16 23:30:02

Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá