Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Trưởng Bộ Phận Lễ Tân (Thành thạo Tiếng Hàn)
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Mới Tốt Nghiệp
Ngày đăng tuyển: 17/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Thực hiện nghiệp vụ liên quan các nhiệm vụ được giao để đáp ứng các nhu cầu người thuê nhà, đảm bảo rằng nhân viên Kỹ thuật, Hành chính giải quyết ác vấn đề kịp thời, tuân thủ chính sách, thủ tục, quy định, nghĩa vụ và tiêu chuẩn Hợp đồng.

2. Giám sát khu vực tiền sảnh hàng ngày, đảm bảo nhân viên khu vực tiền sảnh làm việc theo đúng các tiêu chuẩn quy định. Thực hiện đào tạo, huấn luyện Nhân viên theo đúng tiêu chuẩn của Tòa nhà và Ban quản lý Dự án.

3. Quản lý, xây dựng kế hoạch, tổ chức và điều hành hoạt động của bộ phận Lễ tân.

4. Đảm bảo kiểm tra tài sản thường xuyên định kỳ. Đề xuất và/ hoặc phê duyệt các thay đổi, bảo trì và phục hồi khi cần thiết.

5. Phối hợp thực hiện hỗ trợ khách thuê về thủ tục và các điều kiện tiếp nhận/ trả mặt bằng. Cung cấp các thông tin cần thiết cho Khách hàng ra quyết định.

6. Quản lý, phối hợp giải quyết các than phiền của Khách hàng về Dịch vụ.

7. Tương tác với chủ sở hữu căn hộ/ khách hàng để đảm bảo các mục tiêu công việc được đáp ứng.

8. Lập kế hoạch/kiểm soát/ chủ động điều tiết/ dự báo kế hoạch quản lý và chuẩn bị nguồn lực hàng tháng, đảm bảo đáp ứng yêu cầu dịch vụ/ ngân sách liên quan và giải trình hợp lý các điểm khác biệt.

9. Chuẩn bị và cung cấp các báo cáo kịp thời, chính xác và đầy đủ theo yêu cầu.

10. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công…

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ học vấn/Chuyên môn:

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học, ưu tiên chuyên ngành Du lịch

Kinh nghiệm liên quan:

  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm hoặc được đào tạo ngành nghề liên quan.

Phẩm chất /Thái độ làm việc:

  • Công tâm, cầu tiến, tinh thần trách nhiệm cao, ý thức dịch vụ tốt, đáng tin cậy.

Các kỹ năng cơ bản:

  • Vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Outlook),
  • Kỹ năng giao tiếp, trình bày, soạn thảo văn bản,
  • Có khả năng Phân tích tính toán các số liệu trung gian/tài chính cơ bản.
  • Tổ chức, giải quyết vấn đề tốt

Ngoại ngữ bắt buộc:

  • Giao tiếp tiếng Hàn tốt  

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
A&B Tower

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá