Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân viên phục vụ (Part-time)
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: 3 - 5 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/11/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 4
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Thủ Đức - TP HCM

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm về dịch vụ khách hàng của nhà hàng theo Tiêu chuẩn dịch vụ tuyệt vời và Tiêu chuẩn hoạt động của Noire Café & Bistro để đảm bảo tuân thủ các mục tiêu. Và để làm hài lòng khách hàng 100%

1. Thực hiện các công việc đầu ca

  • Thực hiện công việc vệ sinh nhà hàng: bàn, ghế, sàn nhà, tường kính, mặt quầy, công cụ trang trí nhà hàng
  • Thực hiện công việc setup: Chuẩn bị tủ táp, setup quầy , setup bàn.
  • Chỉnh đốn lại tác phong : đồng phục, mũ, bảng tên, tóc tai gọn gàng, sạch sẽ…
  • Tham gia họp đầu ca

2. Các Bước Phục Vụ

  • Chào đón khách, nhận khách từ Lễ tân và kéo ghế mời khách ngồi
  • Thực hiện các bước phục vụ tại Nhà hàng
  • Giới thiệu và tư vấn đồ uống, món ăn cho khách. Trực tiếp ghi thông tin khách yêu cầu trên phiếu, hướng dẫn khách sử dụng dịch vụ của nhà hàng
  • Chuyển phiếu yêu cầu đồ uống, món ăn đến bộ phận thu ngân
  • Đáp ứng yêu cầu của khách một cách nhanh nhất trong khả năng cho phép. Luôn duy trì mối quan tâm gần gũi với khách hàng trong suốt quá trình khách sử dụng dịch vụ.
  • Phối hợp với bộ phận Bar và Bếp cung cấp kịp thời, đầy đủ, chính xác các món ăn trong phiếu yêu cầu của khách hàng.
  • Luôn theo dõi thời gian đáp ứng đồ uống, món ăn của Bếp, Bar để xử lý kịp thời.
  • tiếp phục vụ khách hàng như chuyển đồ uống, món ăn, thu dọn bát đĩa, giải đáp thắc mắc,… của khách hàng
  • Trực tiếp thực hiện quá trình thanh toán
  • Chào tạm biệt khách hàng khi khách rời khỏi nhà hàng.

3.Thực hiện các công việc cuối ca

  • Vệ sinh sạch sẽ toàn bộ khu vực mình phụ trách
  • Niêm phong và bàn giao tài sản mình phụ trách.
  • Kiểm tra lại toàn bộ nhà hàng lần cuối, tắt toàn bộ hệ thống điện của nhà hàng.

Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao

Báo cáo công việc hàng ngày hoặc đột xuất theo yêu cầu của Quản Lý

Quyền lợi được hưởng

• Lương 35k/h

• Đỗ xe miễn phí

• Service Charge

• TIP

Yêu cầu công việc

• Làm việc theo giờ và được sắp xếp bởi quản lý trực tiếp

• Có kinh nghiệm vị trí trương đương

• Có chứng chỉ đào tạo ngành nghề có liên quan

• Tiếng Anh giao tiếp cơ bản

Yêu cầu hồ sơ

Sao y công chứng hồ sơ các loại hiệu lực 6 tháng trở lại:
  • CCCD
  • Bằng cấp các loại
  • Sổ hộ khẩu/ xác nhận cư trú
  • Sơ yếu lý lịch
  • Giấy khám sức khỏe theo thông tư 32
Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá