Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Lễ Tân Bộ Phận Ẩm Thực
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 8 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 19/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 13-15 Nhà Chung,Hà Nội

Mô tả công việc

–Chủ động đón tiếp, sắp xếp bàn, phục vụ cho khách một cách chính xác và đầy đủ;

– Setup công cụ, dụng cụ, trang thiết bị tại nhà hàng theo tiêu chuẩn;

–Nắm được thông tin vận hành hàng ngày tại nhà hàng, tư vấn và phục vụ khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại khách sạn.

–Giải quyết các vấn đề thắc mắc của khách hàng trong trách nhiệm công việc và báo ngay cho cấp quản lý khi có sự cố xảy ra;

–Quản lý các công cụ làm việc của nhà hàng: Bàn ghế, ly tách, dụng cụ làm việc và các vật dụng có liên quan;

–Đảm bảo khu vực làm việc luôn được sạch sẽ, gọn gàng;

–Thực hiện công việc theo sự điều phối của người quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

  • Ưu tiêncó kinh nghiệm trong hoạt động của nhà hàng / khách sạn.
  • Ngoại hình ưa nhìn, siêng năng, nhiệt tình, có trách nhiệm, giao tiếp tốt, nhanh nhẹn;
  • Tiếng Anh giao tiếp;
  • Yêu thích lĩnh vực F&B và hoạt động có liên quan dịch vụ ẩm thực
  • Thời gian làm việc 6 ngày/tuần, được lựa chọn nghỉ 1 ngày trong tuần. Làm việc ca thẳng hoặc ca gãy.

Quyền lợi được hưởng

Chế độ phúc lợi:

–Lương cứng + tips vàservice charges;

–Thưởng định kỳ, đột xuất, lễ, Tết

–Chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định

–Nghỉ phép, nghỉ bù

–Đánh giá và điều chỉnh lương hàng năm;

–Bữa ăn ca tại khách sạn.

Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá