Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Lễ Tân Nhà Mẫu WaterPoint
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 19/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- WaterPoint Xã An Thạnh,Long An

Mô tả công việc

  • Đón tiếp khách hàng đến tham quan nhà mẫu.
  • Hướng dẫn và cung cấp thông tin cơ bản cần thiết cho khách hàng.
  • Quản lý khu vực tiếp đón khách sạch sẽ.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm lễ tân tòa nhà, khách sạn, chung cư.
  • Ngoại hình dễ nhìn, giọng nói nhẹ nhàng.
  • Kỹ năng giao tiếp,xử lý tình huống tốt với khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

  • Sinh nhật: Nghỉ có hưởng lương + 300.000 đồng.
  • Thưởng các ngày lễ: Tết Dương lịch, Âm lịch, 2/9, 30/4 - 1/5 từ 300.000 - 1.500.000 đồng.
  • Thưởng KPI, lương tháng 13, xét tăng lương định kỳ hằng năm.
  • Tham gia đầy đủ BHXH, công ty mua BHTN 24/24 Tokio Marine khi vào hợp đồng chính thức.
  • Khám sức khỏe định kỳ.
  • Chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu/hỉ của công ty.
  • Tham gia tiệc tất niên, teambuilding và các sự kiện văn hóa khác.
  • Chính sách hỗ trợ học phí đào tạo.
  • Có cơ hội được đào tạo ở Nhật Bản.
  • Môi trường chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Được cấp phát đồng phục, trang thiết bị làm việc.
  • Các chế độ khác theo quy định công ty.
Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá