Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Trưởng Phòng/Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng - Long Khánh - TA153
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 19/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đồng Nai

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm cao nhất về CLDV tại Phòng DVKH của chi nhánh

Phân công nhân sự thực hiện các công việc tại quầy DVKH
Nhân diện và hướng dẫn giải quyết các thắc mắc, khiếu nại và phục vụ kịp thời yêu cầu của Khách hàng
Giám sát CLDV và triển khai những chính sách, biện pháp về nâng cao CLDV tại chi nhánh
Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và gắn kết với đội bán hàng (KHCN, SME, ...) tại đơn vị để đảm bảo mục tiêu của đơn vị kinh doanh

Quản lý vận hành và kiểm soát rủi ro vận hành tại chi nhánh

Thực hiện công việc của thành viên Ban quản lý kho quỹ (đối với chi nhánh có Kho tiền)
Giám sát giao dịch và hỗ trợ kiểm soát, ký duyệt bút toán, các văn bản, chứng từ giao dịch tại quầy và giao dịch hỗ trợ tín dụng
Thực hiện chức năng giám sát hoạt động chung của chi nhánh, nhận diện các rủi ro trong quá trình vận hành, hướng dẫn cán bộ DVKH khắc phục các rủi ro vận hành và có trách nhiệm báo cáo kịp thời các cấp lãnh đạo khi phát hiện sự kiện rủi ro
Đảm bảo vận hành DVKH chi nhánh tuân thủ các quy định, quy chế của VPBank và Ngân hàng Nhà nước

Quản trị và phát triển con người đối với cán bộ nhân viên tại đơn vị

Phân công công việc cho các cán bộ dịch vụ khách hàng trong phòng
Triển khai chỉ tiêu KPIs để đánh giá hiệu quả làm việc của các cán bộ nhân viên
Thu hút, sàng lọc, giữ chân, phát triển nhân tài và cải thiện mức độ hài lòng của nhân viên
Xây dựng môi trường làm việc công bằng, chuyên nghiệp, thân thiện;
Thực hiện huấn luyện, phát triển nhân sự đáp ứng yêu cầu của Ngân hàng

Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo Trung tâm DVKH Chi nhánh và Giám đốc Vùng DVKH

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng
Kinh nghiệm:

Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng
Ưu tiên có kinh nghiệm về kiểm soát giao dịch tại chi nhánh/quầy
Am hiểu về các sản phẩm dịch vụ có liên quan của ngân hàng thương mại, hiểu biết về hệ thống, các quy định và thông lệ thị trường/ quốc tế

Các Kỹ Năng

Kỹ năng Tiếng Anh và Tin học Văn phòng chuẩn MOS theo quy định VPBank
Kỹ năng lập kế hoạch và thiết lập mục tiêu
Kỹ năng giám sát, trao quyền và quản lý hiệu quả làm việc
Kỹ năng phân tích & giải quyết vấn đề, kỹ năng ra quyết định

Quyền lợi

Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-19 02:40:03

Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá