Mô tả công việc
- Phục vụ nước cho khách / Satisfy customer’s need provided by Club.
- Ghi nhận thông tin order từ khách, phục vụ món ăn, thức uống theo đúng order của khách, đảm bảo đúng bàn, đúng thứ tự /Responsible for taking order, ensuring a consistent flow of services to guest, beverage servers and food servers.
- Thực hiện quy trình thanh toán cho khách theo đúng tiêu chuẩn của câu lạc bộ./Processes all sales transactions accurately and immediately
- Thực hiện việc lau chùi , vệ sinh khu vực làm việc ,đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh theo quy định của câu lạc bộ/Maintains a clean, sanitized and orderly work environment in accordance with healthy and safety standards .
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu thực tế được chỉ định bởi Ban Quản Lý /Carry out the other assignment instructed by the Management,
- Làm việc 6h/ngày, xoay ca từ 17h – 3h, tuần được nghỉ 1-2 ngày / 6hrs/day, changing shift, 1-2 days off a week
Địa điểm làm việc: Club Royale - Lầu 1 & 2 Khách Sạn Renaissance Riverside - 8-15 Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Q1, HCM
Quyền lợi được hưởng
- Giờ giấc linh hoạt, môi trường làm việc sang trọng đẳng cấp và chuyên nghiệp/ Flexible hours, classy and professional working environment
- Thu nhập hấp dẫn 225.000/ngày + tiền tip / Attractive income 225,000/day + tip
- Thưởng theo doanh thu bộ phận: 1.500.000 - 5.500.000 VND/tháng / Incentive bonus based revenue
- Hỗ trợ 1 bữa ăn trong ca, cung cấp đồng phục/ Support 1 meal in shift, provide uniforms
Yêu cầu công việc
- Nữ, mặt xinh xắn, ngoại hình ưa nhìn, cao trên 1m60 (chưa tính giày) / Goodlooking, at least 1.6m tall (not include shoes)
- Sẵn sàng làm việc ca đêm, cuối tuần, ngày lễ/ Willingness to work night shift, weekends, and holidays.
- Ưu tiên có kinh nghiệm, giao tiếp cơ bản tiếng Anh hoặc tiếng Hoa…/ Preferred experience, basic communication in English or Chinese ...
- Giao tiếp tốt với đồng nghiệp / Well communication skill with internal staffs
Yêu cầu hồ sơ
GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành