Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
( RESORT OCEANAMI VILLAS & BEACH CLUB ) - Nhân Viên Lễ Tân ( Trực ca Đêm)
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Đất Đỏ - Bà Rịa - Vũng Tàu

Mô tả công việc

- Thành thạo phần mềm Smile.

- Đi kiểm tra các khu vực trong khách sạn thường xuyên

- Nhanh chóng phản hồi yêu cầu và ý kiến của khách.

- Luôn luôn phản hồi các câu hỏi qua điện thoại và email của khách hàng

- Quản lý việc tối ưu hóa sử dụng phòng và giá phòng của khách hàng.

- Luôn luôn kiểm tra việc đặt phòng và đảm bảo tất cả các đặt phòng được thực hiện chính xác và nhanh chóng

-Phản hồi các thắc mắc qua điện thoại, email và giải quyết than phiền của khách.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi Trưởng/ Phó bộ phận Lễ tân

Quyền lợi được hưởng

- Hỗ trợ ăn ca tại căn tin.

- Được cấp đồng phục làm việc.

- Lương, thưởng theo quy định công ty.

- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.

- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên chuyên ngành nhà hàng - khách sạn với vị trí tương đương trong ngành khách sạn/resort.

- Chăm chỉ, siêng năng, nhanh nhẹn.

- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn - resort.

- Biết Tiếng anh trở lên với vị trí tương đương.

- Sử dụng thành thạo tin học và các phần mềm khác.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp CV online:

Ms. Thư:  0387 037 074

Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá