Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Chuyên viên Quản lý dịch vụ khách hàng
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Responsibilities

  • Follow support and resolve customer issues during service usage (70%)
  • Support all customer accounts of Ninja Van Vietnam business
  • Hỗ trợ tất cả các tài khoản khách hàng thuộc doanh nghiệp của Ninja Van Việt Nam
  • Support customer upload orders, track order process from creation order on system until the final status
  • Hỗ trợ khách lên đơn hàng, theo dõi toàn trình đơn từ lúc tạo trên hệ thống đến khi có trạng thái cuối
  • Coordinate closely with relevant departments to ensure service performance according to SLA
  • Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan để đảm bảo hiệu suất dịch vu theo SLA
  • Communicate with customers to identify arising problems or resolve customer queries such as delivery reports, delivery rates, SLA, COD payment dates, system interactions between the two parties..
  • Trao đổi với khách hàng để xác định các vấn đề phát sinh hoặc giải quyết các thắc mắc của khách hàng như báo cáo nhận hàng - tỷ lệ giao hàng, SLA, ngày thanh toán COD, tương tác hệ thống giữa 2 bên
  • Make extraordinary reports for VIP customers
  • Thực hiện các báo cáo đột xuất cho khách hàng VIP
  • Volume growth (30%)
  • Maintain and increase production and retention rates through supporting customer requirements
  • Duy trì, tăng sản lượng và tỷ lệ giữ chân thông qua việc hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng
  • Collect information from customers and work with stakeholders to improve service quality and contribute to the overall success of important projects
  • Thu thập thông tin từ khách hàng và làm việc với các bên liên quan để nâng cao chất lượng dịch vụ và đóng góp vào thành công chung của các dự án quan trọng
  • Identify customer insights to execute customer success plans to create effective approaches to build and maintain strong relationships with customers, especially the team VIP/SVIP
  • Xác định những hiểu biết sâu sắc về khách hàng để thực hiện các kế hoạch thành công của khách hàng nhằm tạo ra các phương pháp tiếp cận hiệu quả nhằm xây dựng và duy trì mối quan hệ bền chặt với khách hàng, đặc biệt là nhóm VIP/SVIP
  • Control and statistically analyze the situation of both customers and internal teams, provide solutions to improve products and customer satisfaction and report daily/weekly/monthly to Manager
  • Kiểm soát và phân tích thống kê tình hình của cả khách hàng và đội ngũ nội bộ, đưa ra giải pháp cải thiện sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng và báo cáo hàng ngày/tuần/tháng cho Manager

Requirements

  • Have at least 1 year of experience in the field of Customer
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
  • Priority is given to candidates working in the field of express delivery, B2B or logistics
  • Ưu tiên ứng viên trong ngành chuyển phát nhanh, B2B hoặc logistics
  • Graduated from College/University
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học
  • Proficiency in Microsoft Office (Word, Powerpoint, Excel) and Google Workspace (Docs, Slides, Sheets, Forms)
  • Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Powerpoint, Excel) và Google Workspace (Docs, Slides, Sheets, Forms).
  • ĐỒNG Ý VỀ VIỆC XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN
  • Bằng việc gửi thông tin, Ông/Bà đồng ý và chấp thuận cho phép Công ty TNHH Nin Sing Logistics (“Ninja Van”):
  • (i) xử lý dữ liệu cá nhân được Ông/ Bà theo Thông báo bảo mật dữ liệu cá nhân của ứng viên tại đường dẫn: https://drive.google.com/file/d/1OPpI3r-zrq_d_7flh0oUPhT9stcJOjKl/view
Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá