Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân Viên Kỹ Thuật Xe Nâng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 15 triệu
Chức vụ: Chuyên Viên- Nhân Viên
Ngày đăng tuyển: 20/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian cố định
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 5
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Hải Phòng

Mô tả công việc

- Thực hiện công việc chuyên môn kỹ thuật liên quan đến dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng, thay thế phụ tùng và phụ kiện xe nâng đảm bảo thời gian và chất lượng.

- Chăm sóc, kiểm soát thiết bị lưu kho đảm bảo máy móc luôn sẵn sàng.

- Theo dõi và hỗ trợ sau bán hàng để đảm bảo việc sử dụng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
THỜI GIAN LÀM VIỆC : Từ thứ 2- sáng thứ 7 , từ 8h- 17h30
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:

KCN Đài Tư, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Yêu cầu công việc

- Nam tuổi từ 22- 40

- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học chuyên ngành Điện, Công nghệ Ô tô, Cơ khí trở lên

Quyền lợi

- Thu nhập: lương cơ bản + lương sản phẩm + phụ cấp => Được thỏa thuận theo năng lực từ 8- 15tr/tháng hoặc hơn
- Thưởng thành tích theo hiệu quả công việc (quý, năm)
- Thưởng tết (từ 1 – 4 tháng lương) theo kết quả kinh doanh
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, công bằng và có khả năng thăng tiến cao. Được tạo điều kiện tối đa để phát huy năng lực
- Được đào tạo chuyên môn trong nước, nước ngoài
- Được trang bị đầy đủ các điều kiện làm việc
- Du lịch hàng năm (hè/xuân) cùng công ty
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Nghỉ phép, lễ… theo quy định của bộ luật lao động

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-20 00:25:02

Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá