Mô tả công việc
- Nhận order từ khách hàng
- Kiểm tra đồ trước khi đem ra phục vụ khách
- Dọn dẹp bàn và thay đồ mới cho khách
- Trả lời những giải đáp và thắc mắc của khách hàng
- Giữ gìn vệ sinh sạch sẽ khu vực Nhà hàng
- Bảo quản các dụng cụ làm việc
- Làm tốt các công việc khác do cấp trên giao
Yêu cầu công việc
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Nam/Nữ, từ 18 đến 25 tuổi
- Có thể làm việc độc lập hoặc nhóm.
- Năng động, nhiệt huyết với công việc
- Chăm chỉ, chịu khó, thật thà
- Ngoại hình ưa nhìn
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 8.000.000VNĐ đến 9.000.000VNĐ / tháng (tùy năng lực), đã bao gồm phụ cấp ăn ca, phụ cấp gửi xe, phụ cấp nhà ở
- Được đào tạo hướng dẫn bài bản
- Có lộ trình thăng tiến lên Tổ trưởng bàn, Giám sát Nhà hàng
- Ngày Tết x lương
- Được đánh giá tăng lương định kỳ 3 - 6 - 12 tháng
GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành