Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Chuyên Viên Cao Cấp Dịch Vụ Khách Hàng Và Đối Tác
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 14 - 28 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 20/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 1 Phạm Huy Thông, phường Ngọc Khánh,Hà Nội

Mô tả công việc

  • Quản lý và chăm sóc khách hàng:
  • Khai thác thông tin, phân tích & đánh giá nhu cầu của khách hàng dựa trên việc am hiểu khách hàng & sản phẩm, dịch vụ của Công ty; đảm bảo tuân thủ đúng quy trình nội bộ và quy định của PL;
  • Tư vấn về các dịch vụ & sản phẩm của Công ty, phản hồi & giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua các kênh online & offline, đề xuất các sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng;
  • Trực tiếp tiếp nhận và thực hiện hỗ trợ, xử lý hồ sơ, hợp đồng & chăm sóc giao dịch của khách hàng liên quan đến các dịch vụ & sản phẩm của Công ty;
  • Chịu trách nhiệm chuẩn bị và điều phối, cung cấp các báo cáo/tài liệu cần thiết theo yêu cầu của khách hàng; Liên tục cập nhật cho khách hàng những thay đổi liên quan tới SPDV mà khách hàng đang sử dụng;
  • Quản lý, chăm sóc danh mục khách hàng và đánh giá được hiệu quả của danh mục khách hàng;
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện tại; hỗ trợ các Đại lý phân phối & CTV chăm sóc khách hàng; mở rộng các quan hệ từ tệp khách hàng sẵn có & tìm kiếm các khách hàng tiềm năng;
  • Phối hợp, khuyến nghị đối với các bộ phận liên quan để cải thiện các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ, đảm bảo đưa đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng;
  • Kết nối & phát triển quan hệ đối tác:
  • Làm đầu mối liên lạc và điều phối thông tin, phối hợp vận hành và hợp tác hiệu quả giữa Công ty & các đối tác cung cấp dịch vụ liên quan như ngân hàng lưu ký, công ty chứng khoán, đại lý phân phối;
  • Liên hệ, kết nối & đàm phán hợp tác với đối tác mới; Tham gia nghiên cứu xây dựng và đề xuất mô hình, chính sách, giải pháp hợp tác với các đối tác;
  • Thực hiện quản lý mối quan hệ đối tác & cơ sở dữ liệu đối tác để theo dõi hiệu quả hợp tác và tìm kiếm các cơ hội mở rộng hợp tác;
  • Tổ chức hoặc phối hợp tổ chức các sự kiện của Công ty và các đối tác;
  • Tổ chức thuyết trình hoặc đào tạo về các sản phẩm, dịch vụ của Công ty tới các đối tác;
  • Hỗ trợ thông tin cho Ban Giám Đốc:
  • Thu thập, phân tích thông tin khách hàng, cung cấp các báo cáo cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám Đốc;
  • Đưa ra những đề xuất, giải pháp giúp cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng & quan hệ đối tác;
  • Các yêu cầu khác theo phân bổ dự án và trực tiếp từ CBQL.

Yêu cầu công việc

  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc phát triển đối tác, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, bất động sản;
  • Sử dụng thành thạo tiếng Trung hoặc tiếng Anh (ưu tiên kỹ năng: nghe, nói, viết);
  • Khả năng nắm bắt công việc nhanh chóng & tư duy giải quyết vấn đề mạnh;
  • Tinh thần chủ động, chịu trách nhiệm trong công việc thông qua định hướng rõ ràng về kết quả;
  • Luôn có thái độ cởi mở chia sẻ thông tin và tinh thần sẵn sàng đón nhận thay đổi;
  • Có khả năng làm việc linh hoạt, hiệu quả khi làm việc độc lập và phối hợp nhóm;
  • Ưu tiên ứng viên có phong thái tự tin, chỉn chu, điềm tĩnh, phong cách chuyên nghiệp;

Quyền lợi được hưởng

  • Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (8h - 17h), nghỉ thứ 7 và chủ nhật;
  • Gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp 24/7;
  • Chính sách lương, thưởng và phúc lợi hấp dẫn: thưởng tháng lương thứ 13, đánh giá và tăng lương định kỳ 6 tháng/lần, các phụ cấp bổ sung khác ...;
  • Chương trình khám sức khỏe định kỳ, teabreak hàng tuần, teambuilding hàng năm và chương trình du lịch theo hiệu quả kinh doanh;
  • Tài trợ chi phí cho các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn.
Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá