Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Lễ Tân + Thuyết Trình (Nam)
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 20/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 121 Quốc Hương, Thảo Điền, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Thuyết trình, hỗ trợ xử lý tình huống vấn đề xảy ra tại sự kiện

- Phối hợp điều người, kiểm tra trang thiết bị khi chuẩn bị có sự kiện

- Đảm bảo quy trình và đón tiếp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất

- Có trách nghiệm bảo quản kiểm kê trang sức

- Tiếp đón khách hàng, hỗ trợ khách làm thủ tục check in - check out

- Lưu trữ thông tin khách hàng, đối tác như thông tin cá nhân, thời gian đến/ đi

- Đảm bảo an ninh văn phòng thông qua quy trình check in/ check out

- Giữ gìn sạch sẽ khu vực lễ tân, tiền sảnh

- Phối hợp với các bộ phận khác, xử lý các công việc chung theo yêu cầu của cấp trên khi cần

Yêu cầu công việc

- Nam cao 1m73 ngoại hình sáng

- Độ tuổi từ 25t -35t

Có kinh nghiệm là MC hoặc biết thuyết trình

- Có vest mặc khi đi làm, và làm thời gian về trễ

- Thể hiện khả năng phát triển và thực hiện các chiến lược thương hiệu thành công.

- Kỹ năng giao tiếp và cộng tác hiệu quả giữa các bộ phận khác nhau

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.

- Tham gia các sự kiện nội bộ, du lịch team building hàng năm.

- Hợp đồng lao động theo quy định.

- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.

- Thưởng các ngày lễ, tết, thưởng tháng lương thứ 13.

Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá