Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Customer Service Executive
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:


  • Phụ trách dịch vụ chăm sóc học viên (là các cấp quản lý, lãnh đạo doanh nghiệp);
  • Thực hiện dịch vụ triển khai khóa học cho các doanh nghiệp từ khâu chuẩn bị phòng học đến khi kết thúc khóa học theo đúng kế hoạch một cách hiệu quả, đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng cao nhất.
  • Được đào tạo để có thể tự tin tổ chức và quản lý lớp học, đảm bảo không gian và môi trường học tập dành cho lãnh đạo theo yêu cầu chất lượng dịch vụ tốt nhất.
  • Phối hợp với các bộ phận khác trong Hệ thống PACE tổ chức các sự kiện, hội thảo, tọa đàm dành cho các lãnh đạo doanh nghiệp trong và ngoài nước khi có yêu cầu.


YÊU CẦU:


  • Tinh thần dịch vụ, thích kết nối, làm hài lòng khách hàng.
  • Có tinh thần trách nhiệm, chú trọng tỉ mỉ, chi tiết và cẩn thận trong công việc.
  • Năng động, thân thiện, chăm chỉ, lịch sự.
  • Kinh nghiệm dịch vụ khách hàng là một lợi thế
  • Ngoại hình và tác phong chuyên nghiệp.


PHÚC LỢI:


  • Mức lương cạnh tranh
  • Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe 24/7 ngoài các bảo hiểm theo luật định
  • Cơ hội tham gia các chương trình đào tạo và phát triển bản thân với các chương trình đào tạo trong nước và đối tác toàn cầu của PACE
  • Được hưởng các chính sách đầu tư phát triển con người toàn diện từ trí tuệ, văn hóa nghệ thuật và thể dục thể thao cho bản thân và chính sách ưu đãi cho người thân.
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện và chuyên nghiệp - Tinh thần Việt Nam, Tinh hoa Thế Giới.
Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá