Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân viên Lễ tân Trung tâm thương mại
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 23/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thái Nguyên

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

– Tiếp nhận thông tin, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ tư vấn cho khách hàng tại quầy lễ tân (khách thuê, khách mua sắm,..).

– Nghe, trả lời điện thoại và liên hệ các phòng ban liên quan để xử lý các vấn đề phát sinh.

– Thực hiện công tác hành chính – văn thư bao gồm: photocopy, scan, fax, gửi và nhận thư, bưu phẩm,…

– Kiểm soát hình ảnh, tình trạng vệ sinh, tài sản, trang thiết bị tại khu vực lễ tân/khu vực chung thuộc trách nhiệm quản lý.
– Tham gia và hỗ trợ các sự kiện lớn của Tập đoàn.

– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
– Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương.
– Có kiến thức liên quan các ngành: dịch vụ, thương mại, bán lẻ, khách sạn, chăm sóc khách hàng, lễ tân,…
– Ngoại hình xinh xắn, ưa nhìn, nhanh nhẹn, khéo léo.
– Tiếng Anh giao tiếp căn bản.
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (work, excel,…).
– Cao từ 1m60 trở lên.
– Không nói ngọng, giọng địa phương.
– Chưa lập gia đình

Địa điểm làm việc

Thái Nguyên
Dự Án Danko City Thái Nguyên, QL1B, Đồng Hỷ, Thái Nguyên

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 22 - 32
  • Lương: 7 Tr - 12 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá