Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc đầu ca
- Thực hiện quy trình phục vụ thực khách
- Phục vụ Room service theo sự phân công của giám sát, Trưởng BP
- Kiểm soát, bảo quản các công cụ - dụng cụ
- Thực hiện các công việc cuối ca
- Chịu trách nhiệm về những dịch vụ khiến khách hàng hài lòng trong phạm vi công việc của mình
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, phúc lợi theo quy định.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Từ 20 tuổi trở lên
- Kinh nghiệm phục vụ nhà hàng, ẩm thực từ 06 tháng trở lên hoặc tương đương
- Có tư duy phục vụ
- Ngoại hình khá
- Có thể làm việc xoay ca
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản trở lên, giao tiếp các ngoại ngữ khác là lợi thế
- Có tinh thần hiếu khách cao
- Nhanh nhẹn, trung thực, kỹ năng giao tiếp tốt, sẵn sàng làm việc theo ca, ngoài giờ.
Yêu cầu hồ sơ
- Giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp liên quan.
- Các giấy tờ khác.
GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành