Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân Viên Lễ Tân
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 8 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Gửi/nhận công văn, thư từ tài liều, bàn giao chứng từ cho các bộ phận.
Theo dõi nước uống và kẹo tiếp khách, các thiết bị trong showroom (đèn, máy lạnh, thanh máy, máy in..).
Hỗ trợ phục vụ nước khách khi khách đến Xưởng dịch vụ.
Mua hoa, trái cây vào đầu tuần
Các công việc hành chánh khác.
Tiếp nhận và trả lời điện thoại, fax, kết nối các phòng ban. Chào đón tiếp và hướng dẫn khách vào Xưởng dịch vụ.
Quản lý nhắc nhở kiểm tra vệ sinh showroom hàng ngày theo tiêu chuẩn HTC.
Phối hợp với phòng HCNS tổ chức sinh nhật cho nhân viên.
Đề xuất thanh toán chi phí hành chánh.
Các công việc khác theo yêu cầu HCNS, BGĐ.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu độ tuổi: 20- 28 tuổi
• Nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình
• Ngoại hình ưa nhìn (chiều cao trên 1m60), ưa nhìn, lịch sự, biểu cảm gương mặt tươi vui
• Giao tiếp tốt, tác phong linh hoạt

Quyền lợi

Hưởng đầy đủ quyền lợi theo chế độ Công ty và Luật lao động hiện hành.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Nghỉ CN, Lễ, Tết theo qui định của Nhà nước.
- Hưởng chế độ thăm quan, nghỉ mát hàng năm của công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện.
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Tăng lương định kì theo năm và hiệu quả công việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 01:45:03

Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá