Mô tả công việc
Chuẩn bị set up, đón tiếp khách, hướng dẫn khách vào chỗ ngồi
Giới thiệu khách hàng các món ăn và đồ uống của nhà hàng
Phục vụ khách hàng vui vẻ, thân thiện
Kiểm tra các món ăn và nước uống trước khi phục vụ khách
Cung cấp thực đơn & lấy order từ khách.
Set up bàn ăn, giữ vệ sinh sạch sẽ khu vực trực khách.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp chi phí cơm trong ca
- Thời gian làm việc: 07:00-15h00 hoặc 13:00-22:00
- Thu nhập = lương cơ bản + tips + service charge
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Phụ cấp thêm nếu biết tiếng Anh và tiếng Trung
Yêu cầu công việc
Nam, Nữ từ 18t -30t.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Gọn gàng, ngăn nắp.
Yêu cầu hồ sơ
GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành