Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân Viên Lễ Tân - Hành Chính
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 25/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
Lịch sự, chuyên nghiệp tiếp đón khách hàng, đối tác đến Tập đoàn.
Hướng dẫn khách đến phòng họp hoặc các khu vực khác trong công ty.
Giới thiệu các thông tin cơ bản về Tập đoàn khi khách hàng yêu cầu.
Tiếp nhận và chuyển các cuộc gọi đến các bộ phận/ phòng ban liên quan.
Ghi lại thông tin khách hàng và chuyển tiếp thông điệp/ thông tin chính xác.
Nhận chuyển văn thư đi - đến.
Tắt mở hệ thống điện và máy lạnh tại các phòng họp và sảnh.
Theo dõi sử dụng và đề xuất mua mực in, sữa chữa máy in (khi bị hư hỏng).
Sắp xếp, tổ chức và tham gia đón tiếp khách trong các sự kiện nội bộ của Tập đoàn.
Nhận điều xe, gọi taxi phục vụ quá trình đi lại cho CBNV Tập đoàn.
Theo dõi sử dụng nước uống tiếp khách, nước uống cho CBNV tập đoàn.
Tập hợp các hóa đơn, chi phí sử dụng các dịch vụ theo tháng.
Thực hiện một số việc sự vụ khác do trưởng bộ phận giao..
Lịch sự, chuyên nghiệp tiếp đón khách hàng, đối tác đến Tập đoàn.
Hướng dẫn khách đến phòng họp hoặc các khu vực khác trong công ty.
Giới thiệu các thông tin cơ bản về Tập đoàn khi khách hàng yêu cầu.
Tiếp nhận và chuyển các cuộc gọi đến các bộ phận/ phòng ban liên quan.
Ghi lại thông tin khách hàng và chuyển tiếp thông điệp/ thông tin chính xác.
Nhận chuyển văn thư đi - đến.
Tắt mở hệ thống điện và máy lạnh tại các phòng họp và sảnh.
Theo dõi sử dụng và đề xuất mua mực in, sữa chữa máy in (khi bị hư hỏng).
Sắp xếp, tổ chức và tham gia đón tiếp khách trong các sự kiện nội bộ của Tập đoàn.
Nhận điều xe, gọi taxi phục vụ quá trình đi lại cho CBNV Tập đoàn.
Theo dõi sử dụng nước uống tiếp khách, nước uống cho CBNV tập đoàn.
Tập hợp các hóa đơn, chi phí sử dụng các dịch vụ theo tháng.
Thực hiện một số việc sự vụ khác do trưởng bộ phận giao..

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, các chuyên ngành có liên quan.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp.
Thái độ: Tích cực, trung thực, chủ động, trách nhiệm và có mục tiêu gắn bó lâu dài với Công ty.
Kỹ năng/ Khả năng: Lắng nghe; Giao tiếp; Xử lý tình huống; Tổ chức và sắp xếp công việc
Tiếng Anh giao tiếp.
Thành thạo tin học văn phòng.

Quyền lợi được hưởng

Chế độ bảo hiểm
Đồng phục
Chế độ thưởng
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá