Mô tả công việc
- Hỗ trợ khách hàng người Nhật qua email đơn giản bằng tiếng Nhật.
- Giải quyết các yêu cầu trực tiếp từ khách hàng, bao gồm công ty Nhật Bản và nước ngoài.
- Hỗ trợ nhân viên bán hàng trong việc xử lý các đơn đặt hàng liên quan đến visa, khách sạn, vé máy bay, và thuê xe.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại công ty nhỏ.
- Tiếng Nhật: Từ N2 đến N3 trở lên.
- Tiếng Anh: Trình độ trung cấp (đọc và viết).
- Người có tâm huyết với nghề, hướng đến dịch vụ khách hàng.
- Định hướng mục tiêu và luôn tìm cách cải thiện bản thân.
Quyền lợi được hưởng
Quyền Lợi:
- Mức Lương: 8 triệu - 12 triệu gross hàng năm.
- Thời Gian Thử Việc: Lương 85% trong thời gian thử việc.
⭕Phúc Lợi:
- Bảo hiểm theo mức lương cơ bản.
- Lương tháng 13.
- Cơ hội tăng lương hàng năm.
- Các phúc lợi khác theo quy định.
GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành